วัยรุ่นโหดสาดกระสุนใส่ลูกรองนายกอบต.ดับ


วัยรุ่นโหดสาดกระสุนใส่ลูกรองนายกอบต.ดับ เพื่อนเจ็บ ขณะกลับจากดูคอนเสิร์ต ในงานกาชาด คาดทำไปเพราะความคึกคะนอง


เมื่อเวลา 00. 40 น. วันที่ 7 มี.ค. ร.ต.อ.บุญเรือง สาระรัมภ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.เมืองราช ว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย มารักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายจักรี ทองโกมล อายุ 20 ปี ลูกชายของรองนายกอบต.เกาะพลับพลา สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ ถูกยิงที่บริเวณหัวไหล่ข้างซ้ายกระสุนไปตุงอยู่บริเวณกระดูกไหปลาร้าข้างขวา 1 นัด และผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายณัฐวุฒิ บุตรรัตน์ อายุ 19 ปี ถูกยิงถากข้อมือซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามสุรวุฒิ ขำเจริญกิจ อายุ 16 ปี ทราบว่า หลังจากที่ผู้ตายและเพื่อนๆกว่า 10 คน มาดูคอนเสิร์ตลาบานูน ที่งานกาชาดเที่ยวราชบุรี ปี 2011 เสร็จจึงเดินทางจะกลับบ้านที่ ต.เกาะพลับพลา โดยนั่งกันมาในท้ายรถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ ตอนเดียว สีบอร์น ทะเบียน บร- 250 ราชบุรี เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณสี่แยกเจดีย์หัก ถนนเพชรเกษม ขณะที่กำลังข้ามแยก ได้มีรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คันขี่ตามหลังมา 1ในนั้นจำได้ว่าเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีเขียว ไม่ทราบทะเบียน คนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนขึ้นมายิงสาดใส่รถที่พวกตนนั่งมาหลายนัด และกระสุนก็ไปโดนผู้ตายกับคนเจ็บที่นั่งห้อยขาอยู่ที่กระบะ หลังจากนั้นรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปทาง ส่วนพวกตนเมื่อรู้ว่าเพื่อนถูกก็รีบขับรถพาเพื่อนไปส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเนื่องจากในช่วงดูคอนเสิร์ตก็ไม่ได้มีเรื่องกับใคร

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง และเมื่อเห็นกลุ่มของผู้ตายซึ่งมีมากกว่า จึงได้สาดกระสุนใส่โดยไม่ได้หวังว่าจะไปถูกใคร และหลังก่อเหตุแล้วก็ยังขับรถยิงปืนขึ้นฟ้าไปตลอด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นโหดรายนี้มาดำเนินคดีโดยจะตรวจสอบจากกล้อง CCTV ที่บริเวณสี่แยกเจดีย์หัก ซึ่งคาดว่าจะสามารถรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรายนี้และจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์