วัยรุ่นโหด! ทุบเด็กสาววัย 15 ปี บาดเจ็บสาหัส หวังชิงเงินค่าเช่าบ้าน

วัยรุ่นโหด! ทุบเด็กสาววัย 15 ปี บาดเจ็บสาหัส หวังชิงเงินค่าเช่าบ้าน

วัยรุ่นโหดบุกเข้าทำร้ายเด็กสาววัย 15 ปี จนบาดเจ็บสาหัส  คาดหวังชิงทรัพย์สินคือค่าเช่าบ้าน จำนวน 2,500 บาท

วานนี้ (8 ต.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กสาววัย 15 ปี ถูกคนร้ายเข้าไปทำร้านร่างกายภายในบ้านพัก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ พบบ้านเช่า 2 ชั้น ต.บางขะแยง อ.เมือง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ โดยนางใจ อายุ 41 ปี มายืนรอให้การอยู่

ซึ่งนางใจ เล่าว่า ตนได้ให้เงินลูกสาว คือ น.ส.แก้ว อายุ 15 ปี จำนวน 2,500 บาท เพื่อเป็นลูกสาวนำไปชำระค่าเช่าบ้าน ซึ่งจะมีคนมาเก็บในช่วงเย็น หลังจากนั้นตนได้ออกไปทำงาน ขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่ที่โรงงานกระดาษตามปกติ จนกระทั่งเพื่อนบ้านโทรฯมาแจ้งว่า ลูกสาวของตนถูกคนร้ายทำร้ายสาหัด ตนจึงรีบกลับมาที่บ้าน ก็พบว่า ในหน้าของลูกสาวมีลักษณะบวมปูด รวมทั้งแขนซ้ายหัก จึงรีบช่วยกันพาลูกสาวไปโรงพยาบาลปทุมธานีเพื่อพบแพทย์

จากการสอบปากคำ น.ส.แก้ว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง ส่วนพี่ชายของตนได้ออกไปเล่นเกมส์ที่ร้าน จากนั้นไม่นานนัก มีคนร้ายอายุประมาณ 18 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร หุ่นลักษณะท้วม คล้ายคนรู้จักกับพี่ชาย แต่ตนจำไม่ได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยคนร้ายเข้ามาในห้อง เอาไม้ตีเข้าตามร่างกายร้ายครั้ง จากนั้นคนร้ายก็ตรงไปรื้อค้นห้องเพื่อหาทรัพย์สิน ตนได้ร้องให้คนช่วย ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกไป ก่อนที่จะปีนกำแพงกระโดดหลบหนีออกไปด้านหลังของบ้าน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ทำรวจ เปิดเผยว่าภายหลังจากทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายก็ได้ประสานขอรถดับเพลิงฉีดน้ำไล่ค้นหาตัวคนร้ายตรงบริเวณด้านหลังบ้านผู้เสียหายที่เป็นป่ากก แต่ก็ไม่พบตัวคนร้าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บเสื้อแจ็คเก็ตที่ถูกถอดทิ้งไว้ข้างทางได้ 1 ตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนหลังจากนี้โดยจะนำตัวพี่ชายของผู้เสียหายไปสอบปากคำ เพื่อจะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์