วัยรุ่นแก๊งห้วยใหญ่ซิ่งจักรยานยนต์ตามยิงคู่อริ

พ.ต.ท.จักรรินทร์ ทั่วสุภาพ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณถนนสุขุมวิท-ขาเข้าพัทยา ตรงข้ามกับหน้าวัดช่องลม หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบร่างของ นาย อนุรักษ์ แสนผาบ อายุ 25 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางหลัง 1 นัด หัวกระสุนฝังใน และ ร่างของ นาย จิรวัฒน์ จันทร อายุ 20 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอ 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด และ แขนซ้าย 1 นัด หัวกระสุนฝังใน อาการสาหัสทั้ง 2 ราย ช่วยเหลือนำส่งที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบสอบสวนเบื้องต้น นายอนุรักษ์ แสนผาบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ให้การว่าตนพร้อมกับคนเจ็บและเพื่อนในกลุ่มได้พากันไปเที่ยวงานวันลอยกระทงในเขตเมืองพัทยา จากนั้นจึงพากันไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับกลุ่มวัยรุ่นแก๊งห้วยใหญ่ภายในผับที่ ก่อนจะพากันแยกย้ายกลับที่พัก โดยในเวลาที่เกิดเหตุตนและคนเจ็บกำลังจะพากันขับรถกลับที่พัก ได้มีกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 4 - 5 คน ซึ่งจำได้ว่าเป็นพวกเดียวกันกับกลุ่มวัยรุ่นแก๊งห้วยใหญ่ที่ตนมีเรื่องด้วย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาด้านหลังแล้วชักอาวุธปืนไล่ยิงใส่มากว่า 4 นัด จนทำให้ตนและเพื่อนถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ

หลังสอบสวนและตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่มีเรื่องทะเลาะบาดหมางกันมา ก่อนจะตามมาแก้แค้น อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนเจ็บทั้งคู่อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริง พร้อมทั้งสอบสวนหาผู้เป็นเจ้าของอาวุธปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์