วัยรุ่นเหิม!ทุบกระจกรถ2รายซ้อน เดชะบุญได้แค่กระเป๋าเอกสาร

วัยรุ่นเหิม!ทุบกระจกรถ2รายซ้อน เดชะบุญได้แค่กระเป๋าเอกสาร

23 ต.ค. 57 พ.ต.ท.สมชาย เด่นดี สารวัตรเวร สภ.เมือง เชียงราย

ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนนเสียหาย 2 คน จึงนำกำลังพร้อมด้วยชุดสืบสวนรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนราษฎร์บำรุง เขตเทศบาลนครเชียงราย ใกล้กับสถานบันเทิงชื่อดัง พบนายอภิลักษณ์ ภู่พลับ อายุ 35 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ เป็นผู้จัดการศูนย์กระจายสินค้าดัชมิลล์ เลขที่ 222/1 ถ.ราษฎร์บำรุง ใกล้กับที่เกิดเหตุ เจ้าของรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ แบบเคป ทะเบียน ฒค 2073 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกประตูด้านซ้าย ภายในรถถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย

นายอภิลักษณ์ ได้ให้การว่า ตนนั้นได้พักอาศัยอยู่ในที่ทำงาน และจอดรถยนต์ไว้ที่ข้างทางตลอด

แต่เมื่อรุ่งเช้าที่ผ่านมา มีคนมาบอกว่ารถของตน ถูกทุบกระจกจนได้รับความเสียหาย เดชะบุญที่เงินสดที่อยู่ในกระเป๋าหลายพันบาท รวมถึงเอกสารต่างๆ ยังอยู่ครบ เพราะตนได้ซุกซ่อนไว้ที่ข้างประตูรถด้านคนขับ คนร้ายอาจรีบร้อนและคาดไม่ถึง จึงไม่พบกระเป๋าเงิน

ด้านนายสิทธิชัย ปินใจ อายุ 32 ปี ชาว จ.เชียงราย เจ้าของรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ รุ่นดีแมกซ์ ทะเบียน ผก 1890 เชียงราย

พนักงานอีกคนที่ทำงานที่เดียวกันกับนายอภิรักษณ์ ถูกคนร้ายทุบกระจกด้านซ้ายมือเช่นกัน  และหยิบเอากระเป๋าแบบสะพายไป ภายในไม่มีเงินสด มีแต่เอกสารสำคัญทั้งบัตรประชาชน บัตร ATM ถูกขโมยไป
โดยนายสิทธิชัย กล่าวว่า ขับรถมาจอดที่ข้างถนนใกล้กับที่ทำงานตอนเวลาประมาณ 05.50 น. จากนั้น เดินเข้าไปที่ทำงาน ผ่านไปประมาณ 20 นาที นึกได้ว่าลืมกระเป็นสะพายไว้ในรถ จึงตั้งใจออกมากระเป๋า และพบว่ารถของตนนั้นได้ถูกทุบกระจก

ด้าน พ.ต.ท. สมชาย กล่าวว่า คาดว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ใช้เวลา ระหว่าง 05.50 – 06.20 น. ช่วงที่ฟ้ายังมืดครื้มอยู่

โดยได้ใช้ของแข็งทุบกระจกด้วยความเร่งรีบ ซึ่งคนร้ายเกรงว่าอาจจะมีคนผ่านมาเห็น จึงทำให้ไม่สามารถค้นภายในรถได้อย่างละเอียด
นอกจากนี้ พ.ต.ท. สมชาย ยังได้กล่าวเตือนผู้ที่ชอบจอดรถไว้ข้างทางว่า อย่าเก็บสิ่งของ ทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบมาเที่ยวย่านที่เกิดเหตุ ซึ่งได้กระทำการเพื่อหาสิ่งของมีค่าเป็นทุนในการเที่ยวตอนราตรี 


วัยรุ่นเหิม!ทุบกระจกรถ2รายซ้อน เดชะบุญได้แค่กระเป๋าเอกสาร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์