วัยรุ่นเมืองคอนดุ ฆ่ากัน 2 รายซ้อน

"วัยรุ่นเดือดกระหน่ำยิง .38 กระสุนฝังใน"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ต.โกวิทย์ ปล้องบรรจง สารวัตรเวร สภ.อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บภายในงานฉลองฝังลูกนิมิตของวัดเขาลำปะ หมู่ 2 ต.เขาพระ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิทักษ์ คลังจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.ชำนาญ ชำนาญกิจ รอง ผกก.(สส.) พ.ต.ท.โกมล มหิตพงษ์ รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.ณรงค์พล ศรีศรัทธา สวป. แพทย์เวร รพ.ชะอวด และหน่วยกู้ภัยชะอวด ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงหนังตะลุง คณะชาญชัยน้อยศิษย์ตะลุง พบชาวบ้านที่มาเที่ยวงานหลายร้อยคนอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ

เจ้าหน้าที่ต้องกันผู้คนออกจากที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายอดุลย์ ชัยวิจิตร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 2 ต.ท่าประจะ อ.ชะอวด นอนตายลักษณะนอนหงาย สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าบริเวณกกหู ซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีด้วยกัน 2 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.ชะอวด ก่อนหน้าแล้ว ประกอบด้วยนายวิทยา แก้วกาญจน์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 2 ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด ถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าบริเวณอกขวา 1 นัด และ ด.ช.วัชระ ชุ่มแก้ว อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/2 หมู่ 3 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกัน เข้าหน้าท้อง 1 นัด ทั้งคู่อาการสาหัส แพทย์ส่งต่อไปที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุทางคณะกรรมการวัดได้ร่วมกันจัดงานฉลองฝังลูกนิมิต โดยภายในงานมีมหรสพมาแสดงมากมาย ทั้งหนังตะลุงและมโนราห์ มีชาวบ้านมาเที่ยวงานหลายร้อยคน ระหว่างที่นายอดุลย์และชาวบ้านนั่งชมการแสดงของมโนราห์อย่างสนุกสนานอยู่นั้น ปรากฏว่ามีวัยรุ่นกลุ่ม หนึ่งตั้งวงดื่มสุราเมาส่งเสียงเอะอะโวยวายเป็นที่รบกวนของชาวบ้าน นายอดุลย์จึงต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นพร้อมกับไล่ ให้ไปเมาที่อื่น ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงจนหวิดจะวางมวยเข้าใส่กัน แต่ชาวบ้านช่วยกันห้ามปรามเอาไว้ นายอดุลย์เห็นท่าไม่ดีจึงแยกตัวไปนั่งดูหนังตะลุงแทน

"สามนัด ซ้อน ตายคาที่"


จากนั้นไม่นานมีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน จำได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่มีเรื่องทะเลาะกับนายอดุลย์ ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายไปจอดข้างโรงหนังตะลุง ก่อนที่คนนั่งซ้อนท้ายซึ่งทำหน้าที่มือปืนจะลงจากรถตรงเข้าไปหานายอดุลย์ พร้อมชักปืนพกออกมายิงใส่ 3 นัดซ้อน เสียชีวิต คมกระสุนยังพลาดไปถูกนายวิทยา และ ด.ช.วัชระที่นั่งดูหนังตะลุงอยู่ข้างๆ โดยไม่รู้อีโหน่อีเหน่บาดเจ็บไปด้วย ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของชาวบ้านหลายร้อยคนพากันกระโดดหนีไปคนละทิศละทาง หลังก่อเหตุมือปืนวิ่งไปขึ้นรถขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานจับกุม

อีกราย เมื่อเวลา 00.15 น. วันเดียวกัน พ.ต.ต. วรจิตร วรศรี สารวัตรเวร สภ.อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ไปสอบสวนเหตุวัยรุ่นยกพวกแทงกันตายที่ร้านน้ำชา หมู่ 12 ต.ร่อนพิบูลย์ พบโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนนระนาด ตรงพื้นหน้าร้านพบศพนายนิวัฒน์ ชูเมธา อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/3 หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าท้อง 3 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ร่อนพิบูลย์ ก่อนหน้าแล้ว 2 ราย คือนายกฤษดา คงเสือ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194/4 หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.ร่อนพิบูลย์

ถูกแทงเข้ากลางหลัง 3 แผล และนายวุฒิชัย ขุนรัง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 2 ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ มีบาดแผลถูกแทงเข้ากลางหลัง 2 แผล สอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนิวัฒน์พร้อมนายกฤษดา และนายวุฒิชัย ชักชวนกันไปนั่งกินน้ำชาที่ร้านเกิดเหตุ แล้วเกิดเขม่นกับวัยรุ่นเจ้าถิ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 5-6 คน จนเกิดการตะลุมบอนกันขึ้น ปรากฏว่านายนิวัฒน์และพวกพลาดท่าถูกวัยรุ่นฝ่ายตรงข้ามรุมแทงเสียชีวิตและบาดเจ็บก่อนจะพากันหลบหนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์