วัยรุ่นเมาหมดเงินเที่ยว ตัดสินใจปล้นแท็กซี่หนีไม่รอดถูกจับ

กลุ่มวัยรุ่นดื่มเหล้าจนเงินหมด แต่อยากร้องคาราโอเกะต่อ ตัดสินใจปล้นแท็กซี่ แต่หนีไม่รอดถูกจับยกแก๊งค์

(28กย.) เวลา 01.50 น.ร.ต.อ.ปัณณ์ณภณ นามเมือง รอง สวป.สน.บางนา รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นแท็กซี่ ซอยประวิทย์และเพื่อนซอย 3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สีชมพู ทร 569 กทม.จอดอยู่ ใกล้กันพบนายเฉลิมชัย รายศรี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 10 ต.จำปาขัน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด คนขับรถแท็กซีคันดังกล่าวยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ
 

นายเฉลิมชัย ให้การว่า รับผู้โดยสารเป็นชายวัยรุ่น 4 คนจากซอยลาซาลหรือซอยสุขุมวิท 105 ให้ไปส่งซอยประวิทย์และเพื่อน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ชายวัยรุ่นที่นั่งหลังได้ล็อกคอและสั่งให้ตนปรับเบาะให้เอนหลังลง จากนั้นชายที่นั่งเบาะหน้าได้ชกต่อยหน้าหลายครั้ง ตนได้ร้องขอชีวิตว่ามีลูกเมียที่จะต้องดูแล คนร้ายจึงล้วงเอาเงิน 1,200 บาทไปจากกระเป๋าก่อนจะพากันลงจากรถแล้วหลบหนีไป


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายถึงบ้านเช่าไม่มีเลขที่ซอยดังกล่าว

พบนายดุ่ย (นามสมมติ)อายุ 17 ปี,นาย อนุสรณ์ โคตรเจริญ อายุ 23 ปี,นายณัฐ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี และด.ช.ฮิม (นามสมมติ)14 ปี หลบในบ้าน ซึ่งมีด.ช.หน่อง(สมมมติ)อายุ 15 ปี เป็นเจ้าห้องเช่า จึงควบคุมมาทำการสอบปากคำที่สน.บางนา พ.ต.ท.สายชล หงษ์สุวรรณ สารวัตรเวรสอบ สวน สน.บางนาสอบสวน โดยนายอนุสรณ์ให้การว่า เป็นลูกจ้างร้านค้าของเก่า ย่านบางนา ก่อนเกิดเหตุชักชวนเพื่อนรุ่นน้องไปดื่มเหล้าในซอยลาซาลกระทั่งเงินหมด หลังจากเมาแล้วปราฏว่า กลุ่มเพื่อน ๆ อยากไปร้องเพลงที่คาราโอเกะจึงชวนกันปล้นคนขับรถแท็กซี่เพื่อนำไปเที่ยวต่อ จึงแจ้งข้อกล่าวร่วมกันปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์