วัยรุ่นเดือดทะเลาะหน้าร้านโอเกะ ซิ่งจยย.ไล่ยิงหัวดับสยอง 1 เจ็บ 3

วัยรุ่นเดือดทะเลาะหน้าร้านโอเกะ ซิ่งจยย.ไล่ยิงหัวดับสยอง 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.กกุสนธ์ เหมือนปั้น สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบริเวณถนนรัง สิต-ปทุมธานี ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ต.ประชาธิปัติย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิปอเต็ก ตึ้ง                                                                                                                    
 ที่เกิดเหตุอยู่ทางเข้าร้านอาหารเวียงจันทร์ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า แบบแค็ปสีขาว ทะเบียน 4ท-5848กทม. ถูกยิงเข้าที่กระบะท้าย 1 นัด กระจกหลัง 1 นัด

 และข้างกระบะฝั่งคนขับอีก 1 นัด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากรถคนนี้ 2 คน เป็นผู้ชายไม่ทราบชื่ออายุ 22 ปี ถูกยิงที่ต้นแขนขวา 1 นัด และผู้หญิงไม่ทราบชื่ออายุ 24 ปี ถูกยิงที่หัวไหล่ขวา 1 นัด เพื่อนที่นั่งมาด้วยกัน นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง ร.พ.กรุงสยามเซนร์คาร์ลอส

 ต่อมาห่างกันประมาณ 15 นาที ก็ได้รับแจ้งว่ามีรถแท็กซี่สีชมพูหมายเลขทะเบียน ทล-4809 กทม.

ถูกยิงเหมือนกันก่อนขึ้นสะพานมุ่งหน้านครนายก  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำตัวส่งร.พ.ปทุมเวชไปก่อนแล้ว ทราบชื่อนายเกรียงไกร เหลือล้น อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ถูกยิงที่มือซ้ายและมีผู้โดยสารถูกยิงที่ศีรษะทราบชื่อนายณัฐพล ไม่ทราบนามสกุล อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ร.พ.ปทุมเวช หลังจากตรวจสอบแท็กซี่คันดังกล่าวพบกระจกหลังถูกยิงจนแตก และพบกองเลือดอยู่เบาะด้านหลังส่วนกระจกหน้าด้านคนขับถูกยิงจนทำให้กระจกแตกเป็นรู  

 จากการสอบถามนายดนุพล คล้ายสุบรรณ อายุ 22 ปี เป็นคนที่นั่งมากับรถกระบะได้บอกว่า

 พวกตนกับเพื่อนรวม 12 คนได้มาเที่ยวที่ร้านเวียงจันทร์และโต๊ะข้างๆ คงไม่พอใจกลุ่มของตน จนถึงร้านปิดกลุ่มตนเองจึงได้พากันขึ้นรถกระบะกลับบ้าน
ระหว่างนั้นได้มีรถจยย.ซีพีอาร์สีขาว ขับตามมาจากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กลุ่มพวกตน จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถแท็กซี่ที่ถูกยิงนั้นอาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับมายิงกลุ่มของพวกตนก็เป็นไปได้
 
 ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นจะได้ดูกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุในการจับคนร้ายต่อไป ส่วนรถแท็กซี่ที่ถูกยิงนั้นก็จะได้สอบถามจากเพื่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่

วัยรุ่นเดือดทะเลาะหน้าร้านโอเกะ ซิ่งจยย.ไล่ยิงหัวดับสยอง 1 เจ็บ 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์