วัยรุ่นเจ้าถิ่นย่านรัชดาฯเหิม ยิงนักศึกษาสาวปวช.สาหัส

"ควบมอไซด์ไล่ยิงอริ"


วัยรุ่นย่านฝั่งธนข้ามถิ่นมาฉลองวันเกิดเพื่อน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นย่านรัชดาฯไล่ต่อยก่อนควบ จยย.ไล่ยิงเป็นเหตุนักศึกษาสาว ปวช.ปี 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังทะเลาะกันในสถานบันเทิงชื่อดังย่านรัชดาฯ

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 สิงหาคม ร.ต.ท.ณัฐพล บัวบุตร ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในสถานบันเทิงก่อนลุกลามจนถึงขั้นควบรถจักรยานยนต์ไล่ยิงเป็นเหตุทำให้นักศึกษาคู่อริเป็นหญิงบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าบริษัททรู ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตห้วยขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


"กระสุนเข้าช่วงท้องทะลุหลังสาหัส"


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบริษัททรูเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดริมถนนส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพระรามเก้า จากนั้นได้ไปสอบสวนพบผู้บาดเจ็บชื่อนางสาวทิวาพร รัตนกิจไพศาล อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 350 ซอยจรัลสนิทวงค์ 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. นักศึกษาชั้นปวช .ปี. 3 โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม ย่านท่าพระ ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณท้องทะลุหลังบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน

สอบสวนนายอาวุธ บังสรวง อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้มาเที่ยวฉลองวันเกิดของเพื่อนรุ่นพี่ชื่อนายจอมที่ร้านบาหลีซีฟู้ด รัชดาซอย 6 แขวงดินแดง เขตห้วยขวงาง ขณะกำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ พวกตนเห็นท่าไม่ดีจึงชักชวนกันกลับบ้าน


"กราดกระสุนใส่"


ขณะที่กำลังออกจากร้านจะขึ้นรถแท็กซี่กลับได้มีกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ตามมาหาเรื่องและเกิดการชกต่อยกันขึ้นจากนั้นก็ได้มีคนร้ายซึ่งขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมกับชักปืนยิงกราดเข้ามายังกลุ่มตนจนต้องแตกฮือหลบกระสุนจาละหวั่นและทำให้นางสาวทิวาพร ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายธีระเดช ใยมณี อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้คางหลังจากที่ถูกเตะเสยปลายคาง เป็นนักเรียน กศน.ชั้น ม.ปลาย ย่านท่าพระ กล่าวว่า กลุ่มตนมีจำนวน 10 กว่าคนมีเพื่อนหญิงมาด้วย 2 คน โดยเดินทางข้ามถิ่นจากฝั่งธนมาเที่ยวที่ร้านอาหารดังกล่าว และได้เกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นอีกกลุ่มซึ่งมีจำนวนเกือบ 20 คน


"ตะลุมบอน ยิงปืนใส่อริ"


ขณะนั้นตำรวจพื้นที่ได้เข้ามาบอกกลุ่มตนให้รีบกลับบ้านและในระหว่างที่กลุ่มตนกำลังจะกลับบ้านย่านท่าพระปรากฎว่าได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเป็นกลุ่มคู่อริซึ่งแต่ก่อนเป็นแฟนของเพื่อนได้เข้ามาตบหน้านางสาวทิวาพร ไปหลายที หลังจากนั้นกลุ่มนั้นก็กรูเข้ามาชกต่อยกลุ่มตนและเกิดการชกต่อยกันขึ้นอย่างอุตลุดตนโดยตนโดนวัยรุ่นกลุ่มนั้นเตะเข้าที่ปลายคางจนได้รับบาดเจ็บ

ระหว่างนั้นก็มีคนร้าย 1 คนคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มคู่วัยรุ่นเจ้าถิ่นได้ขับรถจักรยานยนต์มายิงใส่กลุ่มตน 1 นัดจนทำให้นางสาวทิวาพร ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายขับรถหลบหนีไปและในระหว่างนั้นก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 3 นัดเพื่อระงับเหตุ

ร.ต.ท.ณัฐพล กล่าว่า เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากการเขม่นกันขึ้นในร้านอาหารระหว่างกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มก่อนที่จะมีการชกต่อยกันขึ้นและมีคนขี่รถจักรยานยนต์ตามมายิงจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายเป็นหญิง และบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนว่าใครเกี่ยวข้องบ้างเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์