วัยรุ่นเกาะช้างตบกันสนั่นโซเชียล เพื่อนชายรุมทืบ-หางกระเบนฟาด (ชมคลิป)

วัยรุ่นเกาะช้างตบกันสนั่นโซเชียล เพื่อนชายรุมทืบ-หางกระเบนฟาด (ชมคลิป)

21 ก.ย. 57 กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก "Youlike (คลิปเด็ด)"

 
ได้นำเสนอคลิปที่มีชื่อว่า "เหตุเกิดที่ #เกาะช้าง"  โดยเล่ารายละเอียดไว้ว่า "เหตุ เกิดที่เกาะช้าง จ.ตราด มีรุ่นน้องโพสต์โชว์สกิลปากในเฟซบุ๊ก และพอมาเจอกันจริงๆ ก็มาปากดีใส่เป็นต้นเหตุทำให้มีเรื่องกัน แถมจะรุมอีกด้วย ทั้งใช้หางกระเบนฟาด และมีผู้ชายมารุมต่อย"
 
โดยภายในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างเด็กวัยรุ่นหญิง 2 คน

 โดยอีกฝ่ายพาเพื่อนผู้ชายและญาติมาด้วย แต่หลังจากที่สู้ไม่ได้ เพื่อนชายที่มาด้วยกันจึงนำหางกระเบนมาให้ตีคู่กรณีแต่ก็ยังสู้ไม่ได้อีก ทำให้ชายเสื้อฟ้าที่มาด้วยกัน วิ่งกรูเข้าไปทำร้ายร่างกายคู่กรณีจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง
 
อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตอย่างหนัก

 เนื่องจากไม่พอใจชายเสื้อฟ้าที่วิ่งกรูเข้าไปทำร้ายคู่กรณีที่เป็นผู้หญิง โดยมีการอัดคลิปรุมประณามชายเสื้อฟ้า แล้วนำมาเผยแพร่ในแฟนเพจดังกล่าว จำนวนกว่า 30 คลิป อีกทั้งยังมีการตามล่าหาตัวชายคนที่ปรากฎอยู่ในคลิปอีกด้วย
 
จากนั้นไม่นาน ชาวเน็ตได้พบกับเฟซบุ๊กส่วนตัวของชายเสื้อฟ้า

 พบว่าเป็นเด็กวัยรุ่นในจังหวัดตราด จึงแห่เข้าไปรุมประณามอย่างหนัก จนวัยรุ่นคนดังกล่าวสำนึกผิดและกล่าวขอโทษผ่านโซเชียลมีเดีย อีกทั้งได้แคปเจอร์เฟซบุ๊กของตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งเข้าไประงับเหตุในวันเกิดเหตุ ได้เล่าเหตุการณ์หลังจากในคลิปไว้ดังนี้
 
เรื่องที่มีเหตุร่วมกันทะเลาะวิวาท หน้าเซเว่นไชยเชษฐ์นั้น ผมในฐานะตำรวจเป็นคนไประงับเหตุหลังจากรับแจ้งก็รีบไป

 แต่กลุ่มทั้งหมดได้แยกย้ายกันไปหมด พบน้องคนที่ปรากฏอยู่ในคลิป (คนที่โดนรุม) ได้สอบถามถึงรายละเอียดแล้วได้แนะนำให้ไปแจ้งความ จนเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 20 ก.ย. กลุ่มน้องที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว ได้มาพบตำรวจที่ป้อมไชยเชษฐ์ มีความประสงค์ที่จะให้ตำรวจไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจให้ ทางตำรวจก็ไปตามคู่กรณีมาตกลงและปรับความเข้าใจกัน ทั้งคู่ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องกันอีกต่อไป
 
ส่วนบุคคลที่เห็นอยู่ในคลิปโดยเฉพาะ ผู้ชาย ที่ให้หางกระเบนกับน้องคู่กรณีนั้น ทางผมก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนว่าสิ่งที่ทำลงไปมันไม่ถูกต้องและไม่เป็นสุภาพ บุรุษ (ซึ่งส่วนตัวผมแล้วคิดว่าทุเรศมาก) ไม่ใช่ ตำรวจเกาะช้างไม่ทำไรนะครับ การทำงานของตำรวจส่วนมากทำแล้วไม่มีใครเห็น ถ้าออกสื่อมากก็หาว่าสร้างภาพโปรดเข้าใจตามนั้น พอเถอะครับถ้าเด็กกลุ่มนี้จะนัดร่วมตัวกันเพื่อล้างตานั้น ผมว่ามันเกิดจากพวกเราหละครับที่ยังโพสต์ เรื่องนี้อยู่ ประมาณว่าทำตัวเป็นพวกเสี่ยมเขาให้วัวชนกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์