วัยรุ่นหลับในซิ่งจยย.สวนเลนชนเก๋ง ร่างกระเด็นดับสยองคาฝากระโปรงท้าย

วัยรุ่นหลับในซิ่งจยย.สวนเลนชนเก๋ง ร่างกระเด็นดับสยองคาฝากระโปรงท้าย

วัยรุ่นสาวซิ่งจยย.สวนเลนชนรถเก๋งเข้าอย่างแรง จนร่างกระเด็นข้ามไปฝากระโปรงท้ายรถ เสียชีวิตคาที่ ตร.สุโขทัย คาดวัยรุ่นสาวอาจเกิดการหลับใน หลังเจ้าของรถเก๋งบีบแตรแต่ก็ไม่ได้ยิน หักหลบแล้วแต่ก็ยังไม่พ้น

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 59 พ.ต.ท.จันทร วิทูร สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย รับว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิต บริเวณหลักกม.ที่ 14-15 ถ.สายบ้านสวน-คลองด่าน ม.5 ต.บ้านสวน จึงประสานกับ นพ.พิเศษ อินสวน แพทย์จากโรงพยาบาลสุโขทัยพร้อมนายกิตติพงษ์ กิจนาค หัวหน้าชุดกู้ภัยข่าวภาพ นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีดำ ทะเบียน ขงล-607สุโขทัย ล้มขวางอยู่หน้ารถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กค-5174 สุโขทัย สภาพหน้ารถพังยับเยินทั้ง 2 คัน โดยมีนายทรงพล อยู่ลับ อายุ 39 ปี คนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในอาการตื่นตระหนก พร้อมกับชี้ให้ดูร่างของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี ลอยข้ามไปติดอยู่บนฝากระโปรงหลังของรถเก๋ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพลงมา ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.สุภาพร วิเศษกุล อายุ 19 ปี แพทย์ทำการชันสูตรแล้วพบว่ามีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง คอและแขนทั้งสองข้างหักหมด

นายทรงพล ให้การว่า ขณะที่ ตนขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว ถึงที่เกิดเหตุซึ่งค่อนข้างมืด เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาในลักษณะกินเลนด้วยความเร็ว ตนพยายามบีบแตรและหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น รถจักรยานยนต์จึงพุ่งเข้าชนประสานงาจนร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์ลอยกระเด็นข้ามตัวรถเก๋งไปเสียชีวิตคาอยู่ที่ฝากระโปรงหลัง

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์นั้นอาจจะหลับใน เนื่องจากร่องรอยการชนอยู่ในเลนของรถเก๋ง หลังบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์