วัยรุ่นสาวโอดคดีไม่คืบ หลังแจ้งความ หมอฟันลักจูบขณะผ่าฟันคุด เตรียมร้องแพทยสภาช่วยเหลืออีกทาง

สาววัย 26 แจ้งความข้อหาอนาจาร ถูก"ทันตแพทย์"เจ้าของคลีนิคจูบปากขณะผ่าฟันคุด เผยคดีไม่คืบทั้งที่ร้องกองประกอบโรคศิลปด้วย แฉเคยโดนลวนลามเอามือแขนมาโดนหน้าอกหลายครั้ง ลั่น"ขอสู้ให้ถึงที่สุด"

หญิงสาววัย 26 ปี ร้องเรียนกับ ผู้สื่อข่าว "มติชน" เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ว่า ถูกทันตแพทย์ลวนลามและทำอนาจารด้วยการก้มลงไปจูบปาก ขณะรักษาฟันด้วยการผ่าฟันคุด ที่คลีนิคทันตแพทย์แห่งหนึ่ง ถนนรามคำแหง หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ หลังเกิดเหตุ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีข้อหากระทำอนาจารแล้ว

หญิงสาววัย 26 ปี เปิดเผยว่า เป็นลูกค้าของคลีนิคทันตแพทย์แห่งนี้มานานเคยให้ทันตแพทย์ผู้ชายจัดฟันให้ ระยะแรกๆ ที่เข้ารับการรักษาทันตแพทย์คนนี้ไม่ได้แสดงอาการหรือท่าทีที่จะกระทำอนาจารแต่อย่างใด

แต่มาระยะหลังๆ เริ่มมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ บางครั้งมาตรวจฟันมักจะเอามือหรือแขนมาโดนบริเวณหน้าอก แต่ตนคิดว่าเขาอายุมากแล้ว คงไม่ได้ตั้งใจและภรรยาของเขาก็เป็นทันตแพทย์ช่วยกันรักษาอยู่คลีนิคเดียวกันไม่น่าจะมีอะไร แต่ระยะหลังๆ รู้สึกไม่ไว้ใจในพฤติกรรม จึงขอเปลี่ยนไปรักษากับทันตแพทย์ผู้หญิงแทน


"กระทั่งวันที่ 23 มิถุนายน ดิฉันไปคลีนิคแห่งนี้ตอนบ่ายโมงตรง และก่อนไปได้นัดหมายกับทันตแพทย์ผู้หญิงซึ่งก็เป็นภรรยาของทันตแพทย์ผู้ชายไว้จะผ่าฟันคุด โดยย้ำว่าจะรักษากับทันตแพทย์ผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งทันตแพทย์ผู้หญิงก็รับปาก แต่เมื่อไปถึงทันตแพทย์ผู้หญิงพาเข้าไปในห้องทำฟัน พร้อมฉีดยาชาที่ฟันคุดตรงที่จะผ่าให้ แล้วให้ดิฉันนอนเพื่อรอยาชาออกฤทธิ์ประมาณ 10 นาที" หญิงวัย 26 ปี กล่าวและว่า ตลอดเวลาของการรักษาจะมีผ้าปิดอยู่ที่ใบหน้า ขณะที่ตนนอนรออยู่นั้น ก็มีหมอคนหนึ่งเดินเข้ามา จึงคิดว่าคงเป็นทันตแพทย์ผู้หญิง แต่เมื่อเริ่มผ่าตัดก็รู้ทันทีว่าไม่ใช่ทันตแพทย์ผู้หญิงแน่ๆ ตนพยายามมองทะลุผ้าแต่ก็ยังคิดว่าคงไม่มีอะไร ทางทันตแพทย์ผู้ชายยังรักษาต่อไป

"ตอนนั้นก็ยังคิดว่าทนให้หมอผ่าตัดฟันเสร็จก็จะไม่มาอีกแล้ว และพยายามระวังตัว พยายามไม่ให้หมอคนนี้มาโดนหน้าอกได้อีก จนถึงช่วงหนึ่งดิฉันรู้สึกเจ็บที่ฟันมากเลยสะดุ้งเขาถามว่าเสียวเหรอ จากนั้นเขาก็ให้ผู้ช่วยไปเอายาชามาเพิ่ม ขณะรอไม่กี่นาที ทันตแพทย์ผู้ชายก็ก้มหน้าลงมาจูบปาก ดิฉันตกใจร้องโวยวาย จนผู้ช่วยและทันตแพทย์ผู้หญิงวิ่งเข้ามาในห้อง ดิฉันร้องถามว่าหมอมาจูบปากทำไม แต่หมอผู้ชายปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ดิฉันจึงโต้ไปว่าไม่ได้ทำอย่างไรหนวดยังมาทิ่มที่ปากเลย" หญิงสาววัย 26 ปี กล่าว และว่า ทันตแพทย์ผู้หญิงพยายามไกล่เกลี่ยว่าให้ใจเย็นๆ และบอกว่าเลือดยังออกอยู่เยอะ เดี๋ยวหมอผู้หญิงจะรักษาให้แทน ตนจึงยอมกลับไปเพื่อให้หมอผู้หญิงรักษาต่อ โดยที่ไม่ต้องเอาผ้ามาปิดหน้า เมื่อทำฟันเสร็จ ก็เดินทางไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก

หญิงสาววัย 26 ปี กล่าวอีกว่า หลังแจ้งความพนักงานสอบสวนได้เชิญทันตแพทย์ผู้ชายไปสอบปากคำ ระหว่างนั้นเขาพยายามจะขอเจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย แต่เมื่อตนได้ปรึกษากับทางบ้านแล้วจึงตัดสินใจว่าควรจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

"คนเป็นหมอน่าจะเป็นคนที่รู้ผิดชอบชั่วดีมากกว่าคนทั่วไป หลายคนอาจจะมองว่าแค่จูบ แต่สำหรับดิฉันมันเป็นเรื่องใหญ่ที่คนเป็นหมอไม่ควรจะทำ เพราะที่ยอมให้เอาผ้ามาหน้าในขณะที่รักษา เพราะไว้ใจในวิชาชีพของคนเป็นหมอ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ดิฉันเสียใจและอยากได้ความเป็นธรรม แต่ตอนนี้ทางตำรวจยังไม่มีการดำเนินการอะไรเลย" หญิงสาววัย 26 ปี กล่าว และว่า ได้ร้องเรียนไปถึงผู้อำนวยการกองการประกอบโรคศิลปตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับและไม่ทราบคืบหน้าแต่อย่างใด ตนเตรียมจะเข้าร้องเรียนต่อแพทยสภาด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์