วัยรุ่นสติหลอนยิงตัวตาย คาดติดยาอาการหนัก

วัยรุ่นสติหลอนยิงตัวตาย คาดติดยาอาการหนัก

9 ก.พ.58 พ.ต.อ.ฉัตรมงคล แก้วประเสริฐ พงส.ผทค.สภ.นนทบุรี ร.ต.ท.พิเศษศักดิ์ ขำทอง พนักงานสอบสวนฯ

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในภายในซอยกรุงเทพนนทบุรีซ.8 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รองผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี  พร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นเลขที่ 50/55 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี อยู่ภายในซ.กรุงเทพนนทบุรี 8/8

 ที่ภายในห้องด้านหลังชั้นล่างพบศพชายวัยรุ่นนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสภาพ มีเลือดไหลเปรอะไปทั่วใบหน้ากับลำตัวและที่กำแพง าเพดานมีคราบหยดเลือดสาดกระเด็นกระจายไปทั่วกำแพงห้องนอน ทราบชื่อต่อมาคือ นาย พงศธร สุระพล วัฒนะอายุ 25ปีเป็นลูกชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว พบบาดแผลมีรอยถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณขมับด้านขวากระสุนทะลุขมับซ้าย 1นัด ต่อมาพบอาวุธปืนสีดำขนาด.38 ชิฟลูกโม่ มีกระสุนค้างอยู่ในลูกโม่ 5 นัดถูกยิงไปแล้ว 1 นัด พบอาวุธปืนวางไว้อยู่ใต้หมอนของผู้ตาย


สอบถาม นายทนงศักดิ์ สุระพลวัฒนะ อายุ 56 ปี บิดาเป็นผู้พบศพเป็นคนแรกช่วงเช้าเวลา 10.30 น.กล่าวว่าในวันนี้

ตนได้นัดกับนายพงศธร(ลูกชาย) ว่าจะไปที่สนามมวยเพื่อดูมวยกันและตนได้ไปเคาะเรียกลูกที่หน้าต่างของห้อง ว่าตื่นได้แล้ว หลังจากเรียกแล้วพบว่าไม่มีเสียงตอบรับกลับมาใดๆจึงได้พลักประตูเพื่อจะเข้า ไปดูแล้วพบว่าลูกชายได้นอนอยู่บนเตียงมีเลือดไหลอยู่ทั่วบริเวณใบหน้าจึง ตกใจรีบเข้าไปกอด แล้วพบว่าลูกชายได้เสียชีวิตลงแล้วจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทันที

นายทนงศักดิ์(บิดา) ได้เล่าเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ตนได้ให้เงินลูกชายไปจำนวน 70,000บาทแล้วลูกชายได้หายไปประมาณ 2เดือน


พบว่าลูกชายได้ไปเช่าห้องพักอยู่กับแฟนของเขาที่ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษมแยก15 และกลับมาอยู่บ้านได้หนึ่งอาทิตย์พบว่าลูกชายมีอาการแปลกๆนอนดึกหรือนอนไม่ หลับเลยและมีอาการหลอนๆจึงได้คาดคันลูกชายและแอบถามเพื่อนๆพบว่า ลูกชายติดสารเสพติดชนิดหนึ่งลักษณะคล้ายการสูบกัญชาแต่แรงกว่าด้วยการโรยสาร เสพติดชนิดผงขาวเข้าไปด้วยในการสูบ จากนั้น จึงได้รีบพาลูกชายไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าที่อยู่ใกล้เคียงกับ บ้านพักเพื่อขอให้ทางโรงพยาบาลจัดยานอนหลับให้เพื่อลูกชายจะได้นอนหลับพัก ผ่อนสมองบ้างและปรากฏว่าได้พบลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้วเมื่อเช้า วันนี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือ แฝงในที่เกิดเหตุและเก็บรอยนิ้วมือสมาชิกครอบครัวที่อยู่ภายในบ้านทุกคน

 เพื่อตรวจหาคราบเขม่าดินปืนและหลักฐานต่างๆที่ตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุและ อาวุธปืนที่พบนำไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสืบหาว่าใครเป็นเจ้าของ อาวุธปืนดังกล่าวพร้อมนำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์อย่าง ละเอียดอีกครั้ง





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์