วัยรุ่นรุมทำร้าย พลฯทหารเละคาแท็กซี่

วัยรุ่นรุมทำร้าย พลฯทหารเละคาแท็กซี่

พลฯทหาร เลิกจากงานเลี้ยงเรียกแท็กซี่กลับที่พัก

แต่เกิดทะเลาะกันเองสั่งรถหยุดลงมาชกต่อยกันต่อ เจอกลุ่มวัยรุ่นผ่านมาสามัคคีรุมสกรัมจนสลบ ชาวบ้านละแวกดังกล่าวยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าวัยรุ่นถึงได้หลบหนีไป อาสากู้ภัยปอเต็กตึ้งช่วยนำคนเจ็บส่งรพ.

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ อาจวิชัย พงส.(สบ1)สน.ดินแดง
 
รับแจ้งเหตุทหารก่อเหตุลักรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเหลือง เลขทะเบียน ทล 6481 บริเวณซอยวิภาวดีรังสิต2 (หอการค้า) แขวง-เขตดินแดง จึงแจ้งวิทยุสื่อสารเพื่อสกัดจับ ก่อนจะสามารถควบคุมตัวทหาร 2 นาย พร้อมรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ที่บริเวณกลางซอยประชาสงเคราะห์28 แขวง-เขตดินแดง
 

จากการสอบสวนนายลิขิต เค้ามาก อายุ 46 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่าขับรถมาภายในซอยหอการค้า

ก่อนจะรับผู้โดยสาร ซึ่งเป็นทหารจำนวน 6 นายจากบริเวณหน้าเหล้าแห่งหนึ่งย่านหอการค้า เพื่อไปส่งยังย่านเกษะโกมล ขณะที่ขับรถออกมาได้เพียง 50 เมตร ทหารที่นั่งมาได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันเอง ก่อนที่จะมีการชกต่อยกันภายในรถ ตนจึงหยุดรถ ทหารจึงได้ออกมาต่อยกันนอกรถ ตนเห็นดังนั้นจึงลงจากรถมาดูท่าที ก่อนจะมีวัยรุ่นประมาณ 10 คนได้รุมเข้ามาทำร้ายทหารกลุ่มดังกล่าว เมื่อตนจะเข้าไปห้าม วัยรุ่นได้ตะโกนชี้หน้าแล้วไล่ให้ตัวเองหลบไป หนึ่งในกลุ่มทหารเห็นว่าเพื่อนตนถูกทำร้าย จึงได้ขับรถแท็กซี่หลบหนี ตนพยายามที่จะวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามรถแท็กซี่คันดังกล่าว
 

ด้าน พลฯ กิตติศักดิ์ เอี่ยมมิ อายุ 21 ปี ให้การว่าตนพร้อมเพื่อน 10 คนได้นั่งดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่งย่านหอการค้า
 
ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ โดยตนพร้อมเพื่อนอีก 5 คนได้เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อไปส่งยังพัน.ร.มทบ.11 เมื่อขึ้นรถมาได้สักพัก เพื่อนตนได้มีปากเสียงกัน เรื่องที่จะกลับไม่กลับ จนมีการชกต่อยกันเอง ก่อนที่จะออกมาต่อยกันต่อนอกรถ ขณะนั้นเองมีกลุ่มวัยรุ่น ได้เข้ามารุมทำร้ายพวกตน โดยกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธไม้และขวด เข้าทำร้ายพวกตน จนเพื่อนตนสลบไป เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงเข้าไปนั่งเบาะคนขับ ล็อกประตูและขับรถออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อพาเพื่อนหลบหนี แต่ว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ตามมา และใช้ก้อนหินขว้างปาเข้ามาในรถ จนกระทั่งรถแท็กซี่ที่ขับมาเสียหลักพุ่งเข้าชนรถมอร์เตอร์ไซค์และรถกระบะ ติดอยู่ภายในซอยประชาสงเคราะห์28 ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นได้รุมเข้ามาทำร้ายตนและเพื่อน จนมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า ทำให้กลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายกันหลบหนีไป ก่อนที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ้งจะนำเพื่อนตนเองส่งโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าจำนวน 4 ราย
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายลิขิต เค้ามาก โชเฟอร์รถแท็กซี่คันดังกล่าว พร้อมทั้งพลฯกิตติศักดิ์ เอี่ยมมิและพลฯจักรภพ โตสมตน ก่อนจะแจ้งไปยังผู้บังคับบัญชา และรอเรียกผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 นายมาสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์