วัยรุ่นนำระเบิดปิงปองมาทิ้งเกิดบึ้มใส่นักเรียนป.5เจ็บ

ระเบิดปิงปองถูกวัยรุ่นนำมาทิ้งในโรงเรียนเกิดระเบิดใส่นักเรียนหญิงป.5 บาดเจ็บขณะกวาดใบไม้

วัยรุ่นนำระเบิดปิงปองมาทิ้งเกิดบึ้มใส่นักเรียนป.5เจ็บ

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. เวลา07.45น. ร.ต.ท.กฤษฎา คงคามี ร้อยเวร สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในโรงเรียนวัดธรรมามูล ม.1 ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท จึงนำกำลังออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณใต้ต้นไม้หน้าห้องน้ำด้านในของโรงเรียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นนักเรียนหญิง ชั้น ป.5 อายุ9ขวบ ซึ่งเป็นประธานนักเรียน มีบาดแผลที่ขาทั้ง2ข้างจากสะเก็ดระเบิด โดยในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบระเบิดปิงปองที่พันไว้ด้วยเทปกาวสีดำอีก3ลูก จึงต้องกั้นบริเวณไว้และให้นักเรียนทั้งหมดเข้าห้องเรียนเพื่อความปลอดภัย

นักเรียนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มากวาดใบไม้ในบริเวณหน้าห้องน้ำตามปกติ แต่วันนี้กวาดไปโดนวัตถุสีดำกระเด็นไปโดนขอบปูนจึงเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นทำให้ได้รับบาดเจ็บ
จ.ส.อ.ชยุต เพ็ชรศรี ทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ชัยนาทกล่าวว่าจากการสังเกต วัตถุต้องสงสัยทั้ง3ชิ้นน่าจะเป็นระเบิดแบบข้างตกกระทบแตกที่กลุ่มวันรุ่นทำขึ้นมาเอง จากดินปืนในลูกประทัดยักษ์ ผสมกับเศษหินเพื่อให้เป็นสะเก็ดเมื่อเวลาระเบิดทำงาน โดยระเบิดชนิดนี้เป็นระเบิดอานุภาพต่ำ รัศมีอันตรายประมาณ 3เมตร แต่หากสะเกิดระเบิดถูกอวัยวะสำคัญอย่างดวงตาก็อาจจะทำให้ตาบอดได้ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาวัยรุ่นในพื้นที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุคงจะกลัวความผิดจึงนำระเบิดจำนวน4ลูกมาวางทิ้งไว้ก่อนหลบหนีไป จนมีนักเรียนหญิงมารับเคราะห์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำระเบิดที่เหลือไปทำลายและติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาสอบสวน


ที่มา posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์