วัยรุ่นถูกยิงตาย2ราย คาดแก๊งยาบ้าตัดตอน

เมื่อกลางดึกวานนี้ (20 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุยิงกันตายบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลสิงหะ ซอยวุฒากาศ 42 แขวงและเขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ  

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงเรียนร้างปิดทำการไปแล้ว เจ้าหน้าที่พบศพชาย อายุประมาณ 25
30 ปี รูปร่างผอม ผิวขาว สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ถูกยิงตามลำตัวหลายนัด ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสดจำนวน 2,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายชื่อนายต้น ไม่ทราบนามสกุล อาศัยอยู่บริเวณหน้าวัดปก ย่านพระราม 2  

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากผู้ตายได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย และถูกกลุ่มผู้ค้าสิ่งผิดกฎหมายด้วยกันเอง ฆ่าตัดตอน
 
 

วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณไร่สับปะรด หมู่ 1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดงและมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.ปลวกแดง จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ค รร 116 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบศพนายทัศนะ นวลแสง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณด้านหลังและกกหู ที่ชายเสื้อผู้ตายพบยาบ้า 2 เม็ด

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือ นายศุภชัย เงินทอง อายุ 20 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง ถูกยิงเข้าบริเวณข้อมือซ้าย 1 นัด
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนนายศุภชัย และมีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนนั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนมายิงจนรถเสียหลักล้มลงในป่า นายศุภชัย วิ่งหนีเอาชีวิตรอดมาได้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดผลประโยชน์ค้ายาบ้า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์