วัยรุ่นขับแจสพุ่งชนมินิมาร์ท ก่อนยกเครื่องเก็บเงินหนีไปได้

ขาโจ๋เมืองกรุงเก่าเหิม เลียนแบบหนังเทศ ซิ่งเก๋งพุ่งชนมินิมาร์ทในปั๊มน้ำมัน ก่อนยกเครื่องเก็บเงินหนีลอยนวล เจ้าของปั๊มโชคร้าย วง จรปิดใช้การไม่ได้ ตร.มั่นใจเป็นวัยโจ๋ในพื้นที่ คาดกบดานในหมู่บ้าน


เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 ม.ค.พ.ต.ท. จำรัส มหาสุภาพ สว.เวร สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงเงินในร้านไทเกอร์มินิมาร์ท ภายในปั๊มน้ำมัน "ซื่อตรงออยส์" ริมถนนสายเสนา-อยุธยา เลขที่ 33/3 ม.3 ต.พระขาว อ.บางบาล จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท. พิพัฒน์ ชุ่มมณีกูล รองผกก.หน.สภ.พระขาว และชุดสืบสวนไปยังที่เกิดเหตุ
พบว่า กระจกประตู และโครงเหล็กประตูหน้าร้านมินิมาร์ทแตกกระจาย เศษกระจกเกลื่อนพื้น อีกทั้งยังมีข้าวของกระจัดกระจาย ภายในร้านที่ห้องเก็บของข้างเค้าท์เตอร์ขายสินค้ามีรอยรื้อค้น ตรวจสอบพบว่าเครื่องเก็บเงินซึ่งมีเงินสดอยู่ประมาณ 5 พันบาทถูกยกออกไป

นอกจากนี้ทางหน้าร้านพบรองเท้าแตะแบบหนังสีน้ำตาล ตกอยู่ 1 คู่ และรอยเท้าของคนอายุประมาณไม่เกิน 25 ปี คาดว่าเป็นของคนร้ายจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนาย เกรียงไกร ฤกษ์ลิขิตรัตน์ อายุ 60 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ที่บ้านด้านหลังร้าน ได้ยินเสียงคล้ายกระจกแตกก็ตกใจตื่น เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายสมชาย อรรถาทิพย์ อายุ 51 ปี พนักงานประจำปั๊ม ที่เฝ้ายามรักษาความปลอดภัยอยู่ ได้วิ่งเข้ามาแจ้งว่า มีคนร้ายขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์นเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาชนกระจกประตู


จากนั้นก็อุ้มเอาเครื่องเก็บเงินไฟฟ้าขับหลบหนีไป มีเงินอยู่ประมาณ 5 พันบาท ตนจึงออกมาดู ก็พบว่าร้านได้รับความเสียหาย ก่อนหน้านี้ทาง สภ.พระขาว ก็ได้เรียกไปประชุม เตือนให้ระมัดระวังแล้วไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น


ส่วนกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้ประมาณ 1 ปีเศษแล้ว ไม่เคยตรวจสอบดูว่า ระบบเป็นอะไร จึงไม่ได้บันทึกเอาไว้ อย่างไรก็ตามก็อยากที่จะนำไปให้ที่บริษัทตรวจสอบอีกครั้ง
ด้านนายสมชาย พนักงานประจำปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ที่ภายในปั๊มน้ำมัน โดยที่ทางเข้าหน้าปั๊มมีแผงเหล็กแบบล้อเข็นปิดกั้นทางเข้าอยู่ เนื่องจากหมดเวลาขายน้ำมันไปตั้งแต่ 21.00 น.แล้ว


ปรากฏว่ามีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สคันดังกล่าว วิ่งถอยหลังมาจอดอยู่หน้าแผงกั้น ตนก็คิดว่าเป็นลูกค้าที่จะมารอเติมน้ำมันตอนเช้ามืด

แต่มีชายรูปร่างผอมสูงผมยาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า ลงมาจากรถข้างคนขับ แล้วเข็นแผงประตูเปิดออก
จากนั้นก็เดินเข้าไปที่ประตูมินิมาร์ท พยายามที่จะเปิดแต่เปิดไม่ได้ ทันใดนั้นรถคันดังกล่าวก็ถอยหลังเข้ามาอย่างรวดเร็ว แล้วตั้งลำหันหน้าเข้าไปทางร้าน แล้วขับพุ่งชนอย่างแรงจนกระจกประตูได้รับความเสียหาย ก่อนที่คนร้ายคนแรกที่ยืนอยู่ก็วิ่งเข้าไปยกเอาตู้เก็บเงินออกจากร้านไป พร้อมๆกับขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จนท.จึงวิทยุสกัดจับแต่ยังไร้ร่องรอย


พ.ต.ท. พิพัฒน์ เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่น และน่าจะมีอาการมึนเมา ที่น่าสังเกตน่าจะเป็นคนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เนื่องจากการกระทำเหมือนอุกอาจ ทำเลียนแบบภาพยนตร์ฝรั่งที่ขับรถเข้าไปชนตามร้านและซุปเปอร์มาร์เกต และเป็นการกระทำแบบไม่คิดว่ารถจะได้รับความเสียหาย และเมื่อเข้าไปในร้านแล้วสามารถที่จะยกเอาตู้เก็บเงินไปได้อย่างรวดเร็ว
ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบหารถลักษณะดังกล่าว และยังพบเศษกระจกของร้านตกอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 ก.ม.มุ่งหน้าไปทางแยกบ้านกลึง อ.บางไทร และ อ.เสนา จนท.จะได้ติดตามคนร้ายรายนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์