วัยรุ่นกว่า 10 คน บุกถล่มยิง-ฟันโจ๋ดับคาบ้าน!! บาดเจ็บอีก 1

วัยรุ่นกว่า 10 คน บุกถล่มยิง-ฟันโจ๋ดับคาบ้าน!! บาดเจ็บอีก 1

วัยรุ่นกว่า 10 คน บุกถล่มยิง-ฟันโจ๋ดับคาบ้าน!! บาดเจ็บอีก 1

 เมื่อเวลา 20.41 น. วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.ท.อนันต์ นามโภช ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นบุกยิงกลุ่มอริภายในบ้านพัก หลังวัดเปรมประชา มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านรุ่งนภา สวิสตาเฮ้าส์ ต.บางพูน พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายจีรพงษ์ เชื้อดี อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ศีรษะและหัวไหล่ นอนชีวิตอยู่ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำตัวส่ง ร.พ.ปทุมเวช ชื่อนายณัฐวุฒิ ชัยยนต์ อายุ 20 ปี ถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่ศีรษะ แขน และตามร่างกายหลายแห่งอาการสาหัส    

 ต่อมา พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธนกกฤต อ่อนละออ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต

พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานชื่อนายขวัญชัย มูลมาศรี อายุ 20 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดเพื่อนมานั่งดื่มเหล้ากันที่บ้าน ขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขับรถจักรยานยนต์มาประมาณ 5 คัน มาจอดถามหานายจีรพงษ์ผู้ตาย สักพักก็เดินลงมาพร้อมอาวุธปืน อาวุธมีด บุกเข้ามายิงฟันกลุ่มพวกตนที่กำลังนั่งกันอยู่ ทำให้พวกตนพากันวิ่งหนี ออกไปทางหลังบ้าน

 ส่วนนายจีรพงษ์ และนายณัฐวุฒิ วิ่งหนีไม่ทัน ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายโดยใช้อาวุธยิงใส่และอาวุธมีดฟันจนหนำใจแล้วได้ขับรถ จยย.ขับหลบหนีไปได้ ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นกลุ่มคู่อริที่เคยมีเรื่องกับผู้ตายแถวรังสิตเมื่อวันก่อน ตามมาล้างแค้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์