วัชระชี้6เงื่อนงำพ.ต.ท.ผู้คอเสียชีวิต

วัชระชี้6เงื่อนงำพ.ต.ท.ผู้คอเสียชีวิต

'วัชระ'ชี้6เงื่อนงำพ.ต.ท.ผู้คอเสียชีวิต

"วัชระ" ชี้ 6 เงื่อนงำ พ.ต.ท. ผู้คอเสียชีวิต เตรียมยื่น "พล.อ.ไพบูลย์" ตรวจสอบอีกครั้ง เรียกร้อง คสช. สร้างความอุ่นใจ ปชช.

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งข้อสังเกต 6 ข้อ ถึงกรณี พ.ต.ท.จันทร์ ชัยสวัสดิ์ เลขาสมาพันธ์พนักงานสอบสวนแห่งชาติ ผู้ชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจนครบาลเทียนทะเล ผูกคอเสียชีวิต นั้นว่า แม้ตนเองจะเคารพในการชันสูตรศพของ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ตาม แต่ควรตอบให้ได้ว่า 1.สภาพศพนั้นไม่ใช่การผูกคอตายทั่วไป 2.แขนทั้ง 2 ข้างมีรอยแดงคล้ายถูกความร้อนสูงขณะที่เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายศพแตะโดนปรากฏว่าผิวหนังหลุดทันที 3.โทรศัพท์มือถือและกุญแจรถจักรยานยนต์ได้หายไป 4.พบกุญแจและรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้บริเวณปากซอย โดยที่กุญแจยังเสียบติดอยู่กับรถ หาก พ.ต.ท. ผูกคอจริง ทำไมต้องนำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ 5.พ.ต.ท.หายไปเป็นระยะเวลา 2 วัน โดยที่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ 6.เหตุใดผู้บังคับบัญชาจึงด่วนสรุปว่าเป็นการผูกคอตาย ซึ่งหากกรณีนี้ สอตช. ไม่สามารถทำให้โปร่งใสหรือคลี่คลายได้จะเกิดวิกฤติศรัทธาตามมา

ทั้งนี้ นายวัชระ ยังกล่าวต่อว่า การเสียชีวิตของ พ.ต.ท.จันทร์ 

มีเงื่อนงำที่ชัดเจน คสช. ต้องสร้างความอุ่นใจความปลอดภัยให้กับประชาชน ไม่ใช่เป็นถึง พ.ต.ท. ยังถูกอุ้มฆ่า แล้วนำศพมาแขวนไว้เช่นนี้ แล้วประชาชนจะมีความปลอดภัยได้อย่างไร ซึ่งตนเองจะเข้ายื่นหนังสือถึง พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้กำกับดูแลสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อเรียกร้องให้ตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากเป็นคดีที่ซับซ้อน พัวพันอำนาจมืด

ขอบคุณข้อมูลจาก innnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์