วอนหยุดพูด!! อยากให้วิญญาณ แอ๋ม สู่สุคติ ทอมป๊อปปี้เสียใจ แม่ จับโยงฆ่าลูกสาว!

วอนหยุดพูด!! อยากให้วิญญาณ แอ๋ม สู่สุคติ ทอมป๊อปปี้เสียใจ แม่ จับโยงฆ่าลูกสาว!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 142 ม.6 บ.ท่านางเลื่อน ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อภิชญา ยันทูล หรือ ทอมป๊อปปี้ เพื่อนสาวคนสนิทของ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ซึ่งถูกคนร้ายทีมสวยหั่นศพก่อเหตุฆาตกรรมหั่นศพออกเป็น 2 ท่อนและตัดแขนข้างซ้าย ใส่ถังฝังดิน ก่อนมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังญาติของผู้ตายยังคงติดใจการเสียชีวิตว่า ป๊อปปี้มีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมครั้งนี้ด้วย แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุในคดีได้แล้วทั้งหมด

น.ส.อภิชญา กล่าวว่า เสียใจที่ครอบครัวน้องแอ๋มออกมาพูดในลักษณะเช่นนี้ ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวของตนเองและครอบครัวของผู้ตายรู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นอย่างดี และการที่น้องแอ๋มต้องการเดินทางกลับมาอยู่ที่ขอนแก่นก็เพราะน้องอยากมาทำงาน อยากมาอยู่ด้วยกัน

"ทุกครั้งที่ครอบครัวถามก็จะบอกว่าน้องแอ๋มมาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ ที่โรงแรมดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น ซึ่ง น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น 1 ในผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุฆาตกรรมป็นคนแนะนำงานให้ ซึ่งก็ทราบเรื่องส่วนตัวของน้องแอ๋มเพียงเท่านี้ แต่ในช่วงเวลาทำงานหรือการคบกับใครอีกบ้าง เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องแอ๋ม เมื่อน้องไม่เล่าให้ฟังก็ไม่ถาม"

น.ส.อภิชญา กล่าวต่ออีกว่า การที่ครอบครัวของผู้ตายออกมาระบุว่าตนเองเกี่ยวข้องกับการตายของน้องแอ๋ม เพราะเป็นคนชักชวนให้น้องมาทำงานที่ขอนแก่นนั้น ไม่เป็นความจริง และยังคงวิงวอนทุกคนว่าถ้าอยากให้วิญญาณน้องแอ๋ม สงบสุข และไปสู่สุคติก็อยากให้หยุดพูด เพราะไม่ดีกับทุกฝ่าย อีกทั้งในแนวทางการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนเองได้ให้ปากคำและข้อมูลต่างๆ กับทางเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ได้กันตนเองออกจากคดีดังกล่าวหลังสามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวนี้ได้ทั้งหมด 5 คน และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินคดีทางกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์