วงจรปิดเผย! หนุ่มโรคจิตอาละวาดขโมยชั้นในสาว

วงจรปิดเผย! หนุ่มโรคจิตอาละวาดขโมยชั้นในสาว

เมื่อ 31 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งบน ถ.ชาญเวชกิจ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่า ที่หอมีหัวขโมยโรคจิตมาขโมยกางเกงชั้นในของหญิงสาวหลายครั้ง และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยไว้ได้


 น.ส.ดา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากลูกค้าที่มาเช่าห้องพักว่า กางเกงในที่ตากไว้หน้าห้องหายไปหลายตัว

จึงมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักจึงพบว่า หัวขโมยโรคจิตรายนี้ เป็นชายหนุ่ม ลักษณะท้วม อายุประมาณ 30 ปี จะเดินเข้ามาจากถนนด้านหลังหอพักในช่วงเวลากลางวัน  โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพหัวขโมยรายนี้ได้สองครั้ง 

 ครั้งแรกเมื่อช่วงเวลา 14.00 น.วันที่ 24 ส.ค. ซึ่งวันนั้น หัวขโมยเดินเข้ามาทางประตูหลัง

แล้วพบกับตนบริเวณชั้นล่าง ตนได้ถามว่ามาหาใคร หัวขโมยก็ตอบว่ามาหาเพื่อน แล้วทำทีเป็นโทรศัพท์ แต่แล้วภาพจากกล้องแสดงให้เห็นว่า หลังจากเห็นตนเดินออกไปแล้ว  หัวขโมยรายนี้ก็เดินขึ้นบันไดไปหยิบกางเกงในของลูกค้า

 ครั้งที่สองวันที่ 29 ส.ค. เวลา 11.00 น. หัวขโมยรายเดิมเข้ามาที่ประตูหลังหอพักเช่นเดิม เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง และ ก่อเหตุขโมยกางเกงในหญิงสาวอีกครั้ง และเดินลงมาชั้นล่าง ก็ก่อเหตุขโมยกางเกงในของตนที่ตากไว้ด้านหลังหอพักไปด้วย

 น.ส.ดา เผยต่อไปว่า หลังกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้
 
ตนได้ปริ้นภาพหัวขโมยรายนี้ และทำประกาศแจ้งเตือนให้ผู้เช่าระมัดระวัง อย่าตากกางเกงในไว้นอกห้อง และพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก แต่ก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่นักเพราะถ้าเกิดเหตุแบบนี้บ่อยๆ ลูกค้าตนอาจจะย้ายหนีก็ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์