วงจรปิดมัดตัวโจรลักรถจักรยานยนต์ จ.นนทบุรี

วงจรปิดมัดตัวโจรลักรถจักรยานยนต์ จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวได้รับภาพคลิปวงจรปิดจากนายชัยมงคล แสงพิจิตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 16 ต.บางคาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พนักงานศูนย์รถยนต์ฟอร์ด ว่าถูกคนร้ายลักรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นCBR150 สีดำ ทะเบียน 3กถ1657 กทม.ที่จอดไว้ที่ลานจอดรถภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด หมู่ 7 ซอยเลี่ยงเมือง-ปากเกร็ด 37 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.13 น.วันที่ 14 พ.ย.59 ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวที่สามารถบันทึกภาพคนร้าย 2 คนได้เมื่อเวลา 00.13 น.กำลังขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นCPX สีขาว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาภายในลานจอดรถ จากนั้นได้ดับไฟหน้า โดยคนร้ายที่ขับรถดังกล่าวสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว ส่วนคนร้ายคนที่ซ้อนสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขาสั้น ทั้ง 2 คนสวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ เข้ามาจอดดูลาดเลา จากนั้นคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ลงจากรถจนทำให้เห็นเสื้อด้านหน้ามีเลข 69 เขียนอยู่ และได้เดินตรงมาที่รถจยย.ของผู้เสียหาย ใช้เท้าถีบคอรถจยย.ค่อยๆเข็นออกมาและขึ้นขับหลบหนีไป

นายชัยมงคล แสงพิจิตร ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนขับรถมาจอดที่คอนโด จากนั้นได้ขึ้นไปพักบนห้อง ลงมาอีกทีเวลา 7 โมงเช้า ไม่พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถหายประมาณตี 1 ต้นอยากให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ เพราะตนเดือดร้อนจริงๆ เนื่องจากตนต้องใช้รถ ถ้าไม่มีรถก็ต้องเดินไปทำงาน และรถที่หายไปก็ยังผ่อนไม่หมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เพื่อหาหลักฐานสำหรับการติดตามจับตัวคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดีต่อไป


วงจรปิดมัดตัวโจรลักรถจักรยานยนต์ จ.นนทบุรี

Cr::pptvthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์