วงจรปิดมัด มือฆ่าเผาหนุ่ม ขณะไปซื้อน้ำมัน สลดสาวดับอีก1

วงจรปิดมัด มือฆ่าเผาหนุ่ม ขณะไปซื้อน้ำมัน สลดสาวดับอีก1

ตร.ห้วยขวาง เร่งคลี่คดี ฆ่าเผาอำพรางหนุ่มคาอพาร์ตเมนต์

พบหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดขณะเพื่อนซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยกับแฟนสาว ขับจยย.ไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มในซอยเทียม ร่วมมิตร ช่วงก่อนเกิดเหตุ มั่นใจพยานหลักฐานชัดเจน เหลือแค่สอบปากคำทั้งคู่ กับรอผลลายนิ้วมือและดีเอ็นเอ ส่วนสาวที่พักอยู่ห้องข้างๆ ที่บาดเจ็บสำลักควัน เสียชีวิตแล้วหลังนำตัวส่งร.พ.ไม่นาน

จาก กรณีนายจิรายุ เวชจันทร์ อายุ 26 ปี หนุ่มฝ่ายการตลาด บ.แสนสิริ ถูกฆ่าเผาอำพรางในอพาร์ตเมนต์ย่านห้วยขวาง

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 31 พ.ค. ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายรังสรรค์ ปัญญาสืบ อายุ 22 ปี น.ส.ศิวัชญา เสียงสง่า หรือต่าย อายุ 19 ปี แฟนสาวนายรังสรรค์ ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ถูกไฟคลอกสาหัส ส่วนน.ส.นุสรา นัยเนตร อายุ 28 ปี พักอยู่ห้องข้างๆ สำลักควันหมดสติ จากการตรวจสอบพบผู้ตายมีบาดแผลถูกแทงที่หลังหลายแผล นอกจากนี้ยังพบกระป๋องบรรจุทินเนอร์ 2 กระป๋องตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งเรื่องกู้ยืมเงิน โดยตำรวจอายัดตัวนายรังสรรค์และน.ส. ศิวัชญาไว้แล้วเพื่อรอผลตรวจทางนิติวิทยา ศาสตร์ ตามข่าวที่เสนอไปนั้น

ความ คืบหน้าเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ร.ต.ท. ปวิณวิช เสนาแปลง พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เจ้าของคดีเปิดเผยว่า

ล่าสุด น.ส.นุสราซึ่งสำลักควันหมดสติได้เสียชีวิตแล้วหลังถูกนำตัวส่งร.พ.พระราม เก้า ได้ราว 1 ช.ม. ส่วนความคืบหน้าทางคดีได้สอบพยานแวดล้อมไปแล้ว 7 ปาก โดยมารดานายรังสรรค์ให้การว่า ลูกชายมาหาที่บ้านพักย่านอินทามระ เมื่อวันที่ 21 พ.ค. และออกจากบ้านเมื่อวันที่ 27 พ.ค. โดยไปทำงานร้านอาหารที่ จ.ชลบุรี ส่วนน.ส.ศิวัชญา แฟนสาวไม่ทราบว่าทำงานอะไร ส่วนนายจิรายุผู้ตายนั้น ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้า

ร.ต.ท.ปวิณวิชกล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำพยานรายอื่นและญาติของผู้บาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 30 พ.ค.

ได้ยินเสียงทะเลาะกันในห้อง ผู้ตาย กระทั่งเกิดเพลิงไหม้ช่วงเวลา 03.00 น. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่ามีกล้องวงจรปิดบริเวณปั๊มน้ำมันปิโตรนาส ย่านซอยเทียม ร่วมมิตร สามารถจับภาพนายรังสรรค์กับน.ส.ศิวัชญาขณะขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำมันภาย ในปั๊มดังกล่าว นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่สามารถติดตามรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของนายรังสรรค์ได้แล้วที่อพาร์ต เมนต์ในซ.รัชดาภิเษก 10

"จากภาพและการสอบพยานถือว่ามีหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์ ชัดเจน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองรายอาการดีขึ้น เพื่อจะได้สอบปากคำ รวมทั้งรอผลตรวจลายนิ้วมือจากอาวุธมีดและผลตรวจดีเอ็นเอคราบเลือดที่เสื้อ ผ้าในกระเป๋าทั้ง 2 ใบ ก่อนจึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้" ร.ต.ท.ปวิณวิชกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์