วงจรปิดชัดมัด “พี-ปรเมศวร์”ซัลโวหุ้นส่วน

วงจรปิดชัดมัด “พี-ปรเมศวร์”ซัลโวหุ้นส่วน

จากกรณี  "พี-ปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ " ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี

หุ้นส่วนร้านมิวส์ ทองหล่อซอย 10 เสียชีวิต สาเหตุจากไม่พอใจผู้ตาย เข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่ม ทะเลาะกับแฟนสาว เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค.ในห้างดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ภายหลังเจ้าตัว นำปืนกล็อก  9 ม.ม. เข้ามอบตัว พร้อมให้การ อ้างว่าปืนลั่น ก่อนใช้เงินสด 2 แสนบาทประกันตัวออกไป กระทั่งถูกเรียกให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ยังให้การภาคเสธก่อนใช้สดอีก 3 แสนบาทยื่นประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที 5 ก.พ. ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันนี้(24 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพบว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูว่า
 
มีผู้พบเห็นวิญญาณของ นายนพปฎล ผู้ตาย จึงเดินทางไปสอบถาม นายเชน (นามสมมุติ) รปภ.ห้างดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า มีรปภ.เวรดึกเข้าเวรตั้งแต่เวลา 19.00 น.ถึง 07.00 น.เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเที่ยงคืน ขณะนั่งอยู่ที่เก้าอี้ จุดลานจอดรถโซน ฟู๊ดแลนด์ ใกล้ที่เกิดเหตุ ลักษณะครึ่งหลับครึ่งตื่น รู้สึกคล้ายๆว่ามีชายรูปร่างท้วมเดินมาสะกิดให้ตื่น ก็ตกใจสะดุ้งตื่น แต่ไม่พบใครแต่อย่างใด แถมยังได้กลิ่นธูปวนเวียนอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ  อย่างไรก็ตามภายหลังจากเกิดเรื่องก็ได้สร้างความหวาดกลัวให้ รปภ.ผลัดดึกผู้นั้นต้องหาพระเครื่องมาแขวน เพราะเชื่อว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “ตายโหง” วิญญาณจะยังคงวนเวียนอยู่ที่อาคาร ประกอบกับห้างดังกล่าวมีศาลพระภูมิอาจเป็นเหตุให้ดวงวิญญาณยังคงวนเวียนไม่ไปไหน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ก่อนที่จะทำการประสานขอภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดจากกล้องตัวที่ 1 ที่อยู่บริเวณทางม้าลายใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพวินาทีที่ พี-ปรเมศวร์ ใช้อาวุธปืนสังหาร นายนพปฎล ไว้ได้ โดยจากภาพ พี-ปรเมศวร์ (เสื้อขาว) ลักษณะท่าทางคล้ายกำลังใช้ปืน  ยิง นายนพปฎล (เสื้อดำ) ที่ในภาพกำลังล้มหงายเข้าไปในช่องประตู ในภาพยังปรากฏเห็น รปภ.และผู้เห็นเหตุการณ์ รวม 4 คนต่างวิ่งหนีเนื่องจากตกใจกลัวจากเหตุการณ์ดังกล่าว
 

อีกด้านหนึ่งที่วัดราชสิงขร เมื่อเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศพิธี ฌาปณกิจศพ นายนพปฏล
 
โดยภายในงานมีบรรดาญาติมิตรที่รู้จักคุ้นเคยกว่า 500 คนมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อีกทั้งยังมีเหล่าคนในวงการบันเทิงก็เดินทางมางานอีกมากมาย อาทิ ดาราสาวเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกหนุ่มจากช่อง 7 จ๋า-ยศสินี ณ นคร ผู้จัดสาว เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ดาราหนุ่มจากช่อง 3 แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ ดารานางร้ายช่อง 3 เป็นต้น ซึ่งก่อนเริ่มพิธีทางญาติได้จัดให้มีการแสดงโขน โดยจัดแสดงบริเวณหน้าเมรุ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์