วงจรปิดจับภาพโจ๋ไล่ยิงอริถูกเก๋งพรุน

วงจรปิดจับภาพโจ๋ไล่ยิงอริถูกเก๋งพรุน

กล้องวงจรปิด จับภาพได้ เหตุโจ๋ 12 คน ขับขี่ซ้อนท้าย จยย. 6 คัน ไล่ยิงอริ เก๋งฮอนด้า แจ๊ซ ของชาวบ้านที่ขับผ่าน ถูกลูกหลงพรุนทั้งคัน

จากกรณีวัยรุ่นนับสิบคนซิ่งรถจักรยานยนต์ ไล่ยิงกันกลางซอยเทอดไทย 19 เชื่อมต่อซอยตากสิน 4 ถนนเทอดไทย แขวงบางยี่เรือ กทม.เป็นเหตุให้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีแดง หมายเลขทะเบียน ฌธ 6409 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของชาวบ้านขับผ่านมาถูกลูกหลงกระสุนปืนขนาด 9 มม.จนพรุน นับได้รวม 18 นัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ได้มากถึง 37 ปลอก เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 9 เม.ย. 55 ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.บางยี่เรือ พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีนี้โดยมี พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล สว.สส.สน.บางยี่เรือ เป็นผู้สรุปผลความคืบหน้าด้านการสืบสวน สอบปากคำพยาน ตลอดจนการรวบรวมพยานหลักฐานให้ทราบใช้เวลาประมาณ 30 นาที

พ.ต.อ.จีรศักดิ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดของบ้านพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายแก๊งวัยรุ่นที่ร่วมกันลงมือเอาไว้ได้ จำนวน 12 คน ใช้รถ จยย.ที่เป็นยานพาหนะขับขี่และซ้อนท้ายกันมารวม 6 คัน ระหว่างที่ชักอาวุธปืนยิงใส่คู่อริซึ่งหลบอยู่หลังรถเก๋งของผู้เสียหายนั้นใช้เวลาเพียง 10 วินาที ก่อนจะพากันขับรถเร่งเครื่องหลบหนีไป

"สำหรับเรื่องอาวุธปืนที่มีพยานเห็นว่ามีความคล้ายกับปืนกลอูซี่ นั้นจากการแกะรอยของ สว.สส.สน.บางยี่เรือ ทราบว่าไม่ใช่ปืนกลอูซี่ แต่เป็นปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จำนวน 2 กระบอก กระบอกแรกเป็นอาวุธที่ดัดแปลงเอาแมกกาซีนยาวขนาดบรรจุ 30 นัดมาใช้ ส่วนอีกกระบอกเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.ธรรมดา แต่เมื่อนำมาใช้ก่อเหตุร่วมกันเสียงจึงฟังดูคล้ายปืนกลเพราะสามารถยิงต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนแมกกาซีน สำหรับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 12 คนล้วนเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ฝั่งธนบุรี ทางตำรวจทราบที่อยู่ทั้งหมดแล้วอยู่ระหว่างติดตามไปจับกุมตัวมาดำเนินคดียิงปืนในที่สาธารณะเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและคดีตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนหากพบความผิดมาตราอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์