วงจรปิดจับภาพหัวขโมยปีนกำแพง เจอสุนัขเฝ้าบ้านเห่าตกใจเผ่นกลับ


วงจรปิดจับภาพหัวขโมยปีนกำแพง เจอสุนัขเฝ้าบ้านเห่าตกใจเผ่นกลับ

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้ง บนกำแพงรั้ว ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เผยให้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายที่กำลังปีนข้ามกำแพงจากด้านนอก จะเข้ามาภายในรั้วของบ้าน เลขที่ 99/105 หมู่ที่ 6 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ยุภาพร วงค์อรุณ อายุ 33 ปี

น.ส.ยุภาพร เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนและครอบครัวไปทำธุระต่างจังหวัด เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ยังไม่เอะใจจนกระทั่งเดินไปที่ประตูหลังบ้าน สังเกตว่าที่ขอบประตูมีร่องรอยถูกงัดแงะจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู และพบว่าในช่วงที่ไม่อยู่บ้านมีคนร้ายปีนกำแพงเข้ามา ภาพจากกล้องเห็นพฤติกรรมผู้ก่อเหตุสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบแบบนักเรียน ปีนข้ามกำแพงเพื่อที่จะหลบกล้องวงจรปิดไม่ให้เห็นหน้า แล้วเข้าไปงัดประตูหลังบ้านแต่ไม่สามารถเปิดออกได้

โดยช่วงเวลาก่อเหตุจากล้องบันทึกไว้เวลาประมาณหกโมงเย็น ยังไม่ใช่ช่วงดึก จึงคาดว่าตอนที่คนร้ายกระโดดลงจากกำแพงคงมีเสียงดัง สุนัขที่เลี้ยงไว้ในบ้านจึงพากันเห่า ทำให้คนร้ายกลัวว่าจะมีเพื่อนบ้านสงสัยและเข้ามาดู จึงตัดสินใจปีนกำแพงหนีกลับโดยไม่ได้ทรัพย์สินใดๆไป

ทั้งนี้ น.ส.ยุภาพร ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อให้ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และต้องการเตือนภัยให้ประชาชนได้ระมัดระวังบ้านเรือน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ที่อาจจะมีคนเดินทางกลับภูมิลำเนา จำเป็นต้องทิ้งบ้านเรือนก็ขอให้วางแผนในการดูแลบ้านและทรัพย์สินให้ดี ไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ



Cr:: naewna.com

วงจรปิดจับภาพหัวขโมยปีนกำแพง เจอสุนัขเฝ้าบ้านเห่าตกใจเผ่นกลับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์