ล้างท้องไอ้เครอดแล้ว ตร.จ่อแจ้งข้อหาหนัก..

ล้างท้องไอ้เครอดแล้ว ตร.จ่อแจ้งข้อหาหนัก..

ญาติ "ไอ้เค" โล่งใจ แพทย์รพ.หัวหินล้างท้องช่วยไว้ได้ทัน ขณะที่ตำรวจคุมเข้มหน้าห้องฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ชี้เป็นผู้ต้องหาคดีสำคัญ รอฟื้นได้สติเจอแจ้งข้อหา "ฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน"

จากกรณีตำรวจออกหมายจับกุม นายพรชัย แก่นซื่อ อายุ 30 ปี หรือ "เค สามกระทาย" ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอ น.ส.ศรีประภา โคสินธิ์ หรือ น้องฝ้าย อายุ 26 ปี พนักงานเสริฟสาวสวย ในร้านอาหาร "แซ่บอีหลี" เขตเทศบาลปราณบุรี ซึ่งภายหลังตำรวจติดตามไปยังบ้านพักของภรรยานายเค เพื่อควบคุมตัวไปสอบสวน แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาเกิดอาการเครียดจัด เดินเข้าไปในห้องนอนก่อนกินยาหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด จนญาติต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.สามร้อยยอด ก่อนส่งต่อให้แพทย์รพ.หัวหินยื้อชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่รพ.หัวหิน ญาติของนายเครายหนึ่งเปิดเผยว่า หลังจากแพทย์รักษาอาการของนายเคตลอดทั้งวันที่ผ่านมาปรากฏว่า แพทย์ทำการล้างท้องจนนายเคมีอาการดีขึ้น เรียกว่าปลอดภัยในระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังพักรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน ซึ่งแพทย์ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเชื่อว่านายเคอาการจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ในวันต่อ ๆ ไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในส่วนของการดูและรักษาความปลอดภัย ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาคอยเฝ้า ตลอด 24 ชม. และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องผ่านเข้าไปบริเวณห้องฉุกเฉินเป็นอันขาด ซึ่งหลังจากนายเคฟื้นคืนสติ หรือ พอให้การได้แล้ว พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน" เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์