ล้อมจับแท็กซี่ ชอร์ตไฟฟ้าสาว

แท็กซี่แสบ บุกใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ชอร์ตสาว ขณะกำลังคุยโทรศัพท์สาธารณะ เหยื่อสาวตกใจร้องโวยวายจนคนร้ายขับรถหนี แล้วไปทำทีเป็นคนคุ้ยเศษกองขยะเพื่อตบตาตร.ที่ระดมกำลังตามล่า แต่ไปไม่รอด

เพราะผู้เสียหายจำได้ชี้ให้จับกุม สารภาพลงมือจริง แต่อ้างเป็นการชอร์ตผิดคน ตอนแรกนึกว่ากิ๊กเก่าที่หลอกเอาเงินไปมากมาย พอชอร์ตแล้วถึงเห็นว่าผิดคน แฉในรถยังพบยาไอซ์ด้วย รับจ้างส่งลูกค้าคืนละ 4-5 ราย มีรายได้เพิ่มวันละ 1-2 พัน เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 22 ส.ค. ร.ต.ท. ฉัตรเพชร ศิลา ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ปากซอยรัตนาธิเบศร์ 8 ต.บางกระสอ ตรงข้ามสภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

แท็กซี่โจร -ตำรวจนนทบุรีจับกุมนายกฤษณ ปะกินะโม
 โชเฟอร์แท็กซี่เขียว-เหลือง ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตเหยื่อสาว
ขณะโทรศัพท์ในตู้สาธารณะปากซอยรัตนาธิเบศร์ 8
ค้นในรถพบยาไอซ์และหมวกตำรวจ 2 ใบ เมื่อวันที่ 22 ส.ค.


ที่เกิดเหตุพบน.ส.สนั่น สีสุโย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ต.เหล่าอ้อย อ.ร่องคำ จ.กาฬ สินธุ์ ยืนหน้าตาตื่น เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า

ก่อนหน้านี้ออกมายืนคุยโทรศัพท์สาธารณะกับเพื่อนที่หน้าปากซอย จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายเข้ามาใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า จี้ชอร์ตที่เอวด้านซ้าย ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกจากตู้โทรศัพท์สาธารณะร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายเลยตกใจวิ่งหนีไปขึ้นรถแท็กซี่มิเตอร์ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มง 5700 กทม. ขับหลบหนีเข้าไปในซอยรัตนาธิเบศร์ 8 หลังรับทราบเหตุ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ จึงสั่งระดมเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกค้นหาภายในซอยดังกล่าว กระทั่งพบชายวัยกลางคนกำลังคุ้ยหาเศษขยะอย่างมีพิรุธ ขณะที่น.ส.สนั่นผู้เสียหายเห็นหน้า จำได้ว่าเป็นคนร้าย จึงชี้ตัวให้ตำรวจจับกุม
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อนาย กฤษณ ปะกินะโม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ซอยอินทามระ 53 แขวงและเขตดินแดง กทม.

ค้นในตัวพบกุญแจมือ 1 คู่ เครื่องชอร์ตไฟฟ้า 1 เครื่อง ยาไอซ์ 1 เกล็ด และพบรถแท็กซี่ของนายกฤษณ จอดอยู่ใกล้ๆ กัน โดยด้านในบริเวณกระจกหลังวางหมวกตำรวจโชว์ไว้ 2 ใบ จึงควบคุมมาสอบสวนที่โรงพัก พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก. และ พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นินบดี รองผกก.สส. ลงมือสอบปากคำด้วยตัวเอง จนนายกฤษณรับสารภาพ ว่า ตระเวนขับรถหาผู้โดยสารมาถึงจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหายกำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่ในตู้สาธารณะ คิดว่าเป็นกิ๊กสาวชื่อ "น้อง" ที่รู้จัก และเคยให้เงินปรนเปรอไปจำนวนมาก แต่ล่าสุดปิดโทรศัพท์หลบหน้าหลบตา ด้วยความแค้นจึงใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าเข้าไปชอร์ตเพื่อระบายแค้น ไม่คิดว่าจะเป็นคนละคนกัน ด้วยความตกใจเลยขับรถหลบหนีเข้าไปในซอย ก่อนจะถอดเสื้อทิ้ง เหลือเพียงเสื้อกล้ามแล้วพับขากางเกงขึ้น ทำทีเป็นคนหาเศษขยะ แต่ก็ไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

ส่วนยาไอซ์นั้นตนรับ จ้างเอเยนต์ส่งลูกค้าอีกทอด แต่ละคืนจะส่งยาไอซ์ให้ลูกค้า 4-5 ราย ได้ค่าจ้าง 1,000-2,000 บาท เป็นรายได้เสริมจากการขับแท็กซี่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ครอบครอง และทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การที่อ้างว่าเพิ่งลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก และลงมือเพราะคิดว่าเป็นกิ๊กเก่าเลยต้องการแก้แค้น ซึ่งจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ หากผู้เสียหายรายใดเคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้มาดูตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีได้ที่สภ.เมืองนนทบุรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์