ล้มคดีไม่งั้นมึงเดือดร้อน!! แม่‘น้องน้ำ’ปล่อยโฮสายปริศนา โทรหาพยานอีก!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 พ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รักษาการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.รอง ผบ.ตร.) และ โฆษกประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รรท.ผบก.ป นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางเข้าให้กำลังใจแก่นางจันทิรา ศรีศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.เพชรบุรี มารดาของน้องน้ำ หรือ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี เหยื่อที่ถูกนายจ้างทารุณกรรมจนเสียชีวิต

ล้มคดีไม่งั้นมึงเดือดร้อน!! แม่‘น้องน้ำ’ปล่อยโฮสายปริศนา โทรหาพยานอีก!

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า วันนี้ได้เข้ามาพบเพื่อให้ความมั่นใจกับนางจันทิรา ว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมทำงานอย่างสุดความสามารถ ในการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี และพิสูจน์ว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้กระทำผิด ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ประสานการทำงานร่วมกับกองบังคับการปราบปราม เพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้เร็วที่สุด

ขณะนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบังคับการปราบปรามได้คุ้มครองพยานและผู้เสียหายทั้งหมด เพื่อให้พร้อมให้การในชั้นศาลได้ และจะดำเนินมาตรการทางกระบวนการยุติธรรมให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว พร้อมรับดูแลคดีนี้เป็นพิเศษ


ล้มคดีไม่งั้นมึงเดือดร้อน!! แม่‘น้องน้ำ’ปล่อยโฮสายปริศนา โทรหาพยานอีก!

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่พร้อมจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา พร้อมออกหมายจับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวแล้ว และถูกนำตัวส่งศาล ก่อนได้รับการประกันตัว หากพบว่ามีพฤติการณ์คุกคามพยานหรือทำลายหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่พร้อมจะดำเนินการยับยั้งการประกันตัว


พ.ต.อ.ไมตรี กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ทางกองบังคับการกองปราบปรามได้เร่งคลี่คลายคดีอย่างจริงจัง พร้อมลงพื้นที่เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมอย่างรอบด้าน ขณะนี้ทราบแล้วว่ามี ผู้ร่วมกระทำความผิดหลายคน แต่ตอนนี้สามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้เพียงคนเดียว หากสามารถรวบรวมข้อเท็จจริง ก็จะนำมาพิจารณาว่าเป็นความผิดในข้อหาใด และจะดำเนินการอนุมัติขอหมายจับได้อย่างไร พร้อมจะทำงานเต็มที่ไม่มีละเว้น


ล้มคดีไม่งั้นมึงเดือดร้อน!! แม่‘น้องน้ำ’ปล่อยโฮสายปริศนา โทรหาพยานอีก!

พ.ต.อ.ไมตรี กล่าวว่า ความคืบหน้าของคดี อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทั้งหมด ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยจำนวนผู้ร่วมขบวนการได้ แต่ร่วมกระทำผิดในรูปแบบแบ่งหน้าที่กัน

นางจันทิรา กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำพยานเป็นที่เรียบร้อย ก่อนพบโครงกระดูก มีสายปริศนาติดต่อเข้ามายังตนที่เพชรบุรี เป็นเสียงผู้ชายพูดว่า "ให้ล้มคดีซะ ไม่งั้นมึงจะเดือดร้อน" ซึ่งก็ไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นใคร และหลังจาก น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา ได้รับการประกันตัวก็มีสายปริศนาติดต่อผ่านทางพยานอีกคน ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ว่าเป็นใคร

"ทั้งนี้รู้สึกขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ รวมถึงคุณปวีณาที่เข้ามาดูแลและคุ้มครองแม่ในช่วงที่ยากลำบากที่สุด" โดยแม่น้องน้ำถึงกับปล่อยโฮอีกครั้ง


ล้มคดีไม่งั้นมึงเดือดร้อน!! แม่‘น้องน้ำ’ปล่อยโฮสายปริศนา โทรหาพยานอีก!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์