ล่าไอ้โหดเตะเสยหน้าหนุ่มนับสิบครั้ง ขี่จยย.ทับซ้ำ (มีคลิป)


คลิปโดยkunyakorn dungkong

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 7 พ.ค. พ.ต.อ.ชาญณรงค์ สำราญใจ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากนายอโนทัย ชัยตระกูล อายุ 60 ปี ว่านายวิชัย ชัยตระกูล อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ถนนเทศบาล 1 เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีซึ่งเป็นน้องชาย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี และทราบว่าทางเทศบาลตำบลกบินทร์ มีภาพจากกล้องวงวงจรปิดขณะที่น้องชายขับรถจักรยานยนต์มากับนางยา ไม่ทราบนามสกุล ไปถึงบริเวณทางแยกธนาคารกรุงเทพเก่า ถนนเจ้าสำอางค์ ในช่วงเวลาประมาณ 02.38 น. ของวันที่ 5 พ.ค. ก่อนถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาวทำร้ายร่างกาย จนน้องชายสลบ ก่อนที่จะคนร้ายขับรถหลบหนี ยังได้ขับรถจักรยานยนต์ทับบริเวณแขนและศีรษะ ก่อนมีผู้มาพบเห็นนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และเสียชีวิตในวันนี้ จึงขอให้จนท.ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พร้อมติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

พ.ต.อ.ชาญณรงค์ สำราญ กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจภาพกล้องวงจรปิดเรียบร้อยแล้ว กำลังดำเนินการติดตามพยานที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบสวน โดยพยานจะเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้

นางผ่องพรรณ ช่วยสงเคราะห์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว ไปรับศพของนายวิชัย จากโรงพยาบาล มาบำเพ็ญกุศลศพที่วัดพระยาทำ ต.กบินทร์ เพียงคืนนี้คืนเดียว พร้อมกล่าวถึงเรื่องน้องชายว่า ออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 4 พ.ค. กับนางยา ระหว่างเดินทางกลับบ้านถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งดูจากภาพวงจรปิดแล้ว เห็นว่าการกระทำครั้งนี้โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เทศบาลตำบลกบินทร์ พบพนักงานหลายคนกำลังเปิดกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า คนร้ายรายนี้โหดร้ายผิดมนุษย์


 จึงได้พยายามดูหน้าและทะเบียนรถของคนร้ายเพื่อช่วยให้ตำรวจติดตาม คนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์