ล่าไอ้เป๋-บุกหอพัก เร่เคาะห้อง เผลอเปิด-บุกข่มขืน

กล้องวงจรปิด จับภาพชัดเจน เหยื่อสาวดิ้นสู้ บาดเจ็บสาหัส


ล่าไอ้หื่น "ไก่เป๋" ก่อเหตุบุกข่มขืนสาวถึงหอพัก ลอบเข้าไปในแมนชั่นย่านบางเขน เดินเร่เคาะประตูห้องหาเหยื่อไปเรื่อยจากชั้น 1 ไปถึงชั้น 3 สาวออฟฟิศหลงกลเปิดประตู เจอผลักเข้าไปในห้องปลุกปล้ำหมายข่มขืน เหยื่อสาวดิ้นสู้สุดฤทธิ์จนได้แผลเหวอะหวะ จวนเจียนจะเสียที แม่บ้านแมนชั่นได้ยินเสียงเข้ามาดู ไอ้หื่นเลยรีบหนีไป ตร.เช็กกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนทั้งหน้าตาและอาการเดินขาเป๋ รู้ตัวแล้วว่าเป็นไอ้ไก่เป๋อยู่ย่านตลาดอมรพันธ์ บุกไปจับแต่เผ่นหนีไปแล้ว

ไปเรื่อยจากชั้น 1 ไปถึงชั้น 3 สาวออฟฟิศหลงกลเปิดประตู

เจอผลักเข้าไปในห้องปลุกปล้ำหมายข่มขืน เหยื่อสาวดิ้นสู้สุดฤทธิ์จนได้แผลเหวอะหวะ จวนเจียนจะเสียที แม่บ้านแมนชั่นได้ยินเสียงเข้ามาดู ไอ้หื่นเลยรีบหนีไป ตร.เช็กกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนทั้งหน้าตาและอาการเดินขาเป๋ รู้ตัวแล้วว่าเป็นไอ้ไก่เป๋อยู่ย่านตลาดอมรพันธ์ บุกไปจับแต่เผ่นหนีไปแล้ว

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า

เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปพยายามข่มขืนหญิงสาวในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในท้องที่สน.บางเขน จึงไปตรวจสอบข้อเท็จจริง จากการตรวจสอบ ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.ท.สราวุฒิ บุตรดี ร้อยเวรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุจากผู้ดูแล บ้านแสนสุขแมนชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 14/15 ซอยพหลโยธิน 42 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์และพยายามข่มขืนหญิงเจ้าทรัพย์ภายในแมนชั่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุว่าเป็นแมนชั่นสูง 3 ชั้น มีระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด และระบบใช้คีย์การ์ดรูดเข้าออกอาคารแมนชั่น


จากการตรวจสอบในห้องพักห้องหนึ่งบนชั้น 3 พบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจุยกระจาย ในห้องน้ำพบคราบเลือดนองพื้น ทราบว่าเจ้าของห้องพักเป็นผู้หญิงได้บาดเจ็บถูกช่วยเหลือนำส่งร.พ.ภูมิพล ชื่อ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถให้การได้เนื่องจากมีบาดแผลถูกฝาโถส้วมบาดเป็นแผลเหวอะหวะ

จากการสอบสวนผู้ดูแลแมนชั่น และตรวจสอบโทรทัศน์วงจรปิดพบว่า

เมื่อเวลา 11.15 น. มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าแมนชั่น และรอจังหวะที่คนพักอยู่แมนชั่นรูดคีย์การ์ดเดินออก เดินสวนเข้าไปทันที โดยลักษณะการเดินพิการขาข้างขวา จากนั้นเดินเคาะประตูห้องพักจากชั้นล่างไปถึงหน้าห้องเกิดเหตุ ซึ่งน.ส.อ้อย กำลังแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงาน เมื่อน.ส.อ้อยได้ยินเสียงคนเคาะประตูจึงเดินมาเปิดประตูคนร้ายจึงผลักน.ส.อ้อยเข้าไปในห้อง พร้อมกับล็อกประตูและเข้าปลุกปล้ำถอดเสื้อผ้าพยายามข่มขืน น.ส.อ้อยดิ้นต่อสู้จนข้าวของล้มกระจุยกระจายเสียงดัง

จากนั้นคนร้ายได้เอาเชือกจับน.ส.อ้อยมัดไพล่หลัง และลากตัวเข้าห้องน้ำ น.ส.อ้อยดิ้นรนต่อสู้กับคนร้ายจนฝาโถส้วมแตก

บาดลำตัวเป็นแผลเหวอะหวะเลือดสาด ระหว่างนั้นมีแม่บ้านที่ทำความสะอาดอยู่ ได้ยินเสียงน.ส.อ้อยร้องขอความช่วยเหลือ จึงเรียกแม่บ้านอีกคนนำกุญแจไปเปิดห้อง คนร้ายจึงรีบวิ่งสวนหนีออกจากห้องไป พร้อมกับคว้าโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกียของน.ส.อ้อยไปด้วย 1 เครื่อง แม่บ้านจึงนำตัว น.ส.อ้อยส่งร.พ.ภูมิพล

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไปที่แมนชั่น ตรวจสอบกล้องวงจรปิด

พบว่าสามารถจับภาพใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยฝ่ายสืบสวนสน.บางเขนตรวจสอบจากทะเบียนประวัติคนร้าย ก็ทราบว่าชายคนดังกล่าวอยู่ย่านตลาดอมรพันธ์ ชาวบ้านเรียกกันว่า "ไก่เป๋" อายุประมาณ 30-40 ปี จากนั้นได้ติดต่อไปยังหญิงสาวผู้เสียหายอีกรายหนึ่ง ซึ่งเคยถูกบุกเข้าไปข่มขืนในห้องพักในอพาร์ตเมนต์ และเข้าแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งผู้เสียหายระบุว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงระดมกันออกติดตามตัวนายไก่เป๋ที่ตลาดอมรพันธ์ แต่พบว่าหลบหนีไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์