ล่าไอ้เขียงทุบโหดฆาตเกย์คาแมนชั่น

"คู่ขาหนุ่มทุบดับ ขนทรัพย์สินหนี"


คู่ขาเกย์เฒ่าถูกทุบหัวดับคาแมนชั่นหรูของตัวเอง เผยหนุ่มวัย 35 ปี พักอาศัยอยู่กับครูสอนภาษาอังกฤษชาวอเมริกันที่แมนชั่นหรูย่านสุขุมวิท 34 ขณะที่คู่ขาไปสอนหนังสือ หนุ่มพาคู่ขาอีกคนเข้ามาในห้อง ก่อนที่จะโดนทุบด้วยเขียงดับสยอง ก่อนที่จะรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าหลบหนีไป ตร.ดูจากกล้องวงจรปิดพอจะรู้ตัวคนร้ายแล้ว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ท.อนุสรณ์ ญาสุรัตติกุล ร้อยเวรสน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต อยู่ภายในห้องพักหมายเลข 2 ดี อาคารพร้อมสุขแมนชั่น ซอยสุขุมวิท 34 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

พบที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยแบบหรูหรา มีความสูง 6 ชั้น ภายในห้องพักหมายเลข 2 ดี ชั้น 2 ใกล้ประตูห้องพบศพชายสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว มีบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมาคือนายสมคิด หนองแบบ อายุ 35 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ใกล้กับศพมีเขียงเปื้อนเลือด 1 อันวางอยู่บนโต๊ะ

จากการสอบสวนนายจอห์น ไซเฟิร์ท อายุ 55 ปี ชาวอเมริกัน ทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสอนภาษา ย่านสุขุมวิท ให้การว่าตนเองเป็นเจ้าของห้องเกิดเหตุ โดยพักอาศัยอยู่ร่วมกัน 3 คนคือตน นายสมคิดและเพื่อนชายอีกคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งเพื่อนชายคนดังกล่าวได้ออกจากห้องพักไปตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

"ได้หลักฐานคนร้ายจากกล้องวงจรปิด"


โดยก่อนเกิดเหตุตนออกไปสอนหนังสือที่โรงเรียนสอนภาษาย่านสุขุมวิท ตั้งแต่ช่วงเช้าตามปกติ จนกระทั่งเวลา 21.30 น.จึงกลับเข้ามาที่ห้องพัก เมื่อตนไขกุญแจห้องเข้าไปก็พบว่านายสมคิดนอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูสภาพเลือดไหลนองพื้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีทรัพย์สินของตนหลายรายการสูญหายไป ประกอบด้วย เครื่องเล่นดีวีดี 1 เครื่องและโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง พร้อมกระเป๋าสะพายของตนและกระเป๋าสตางค์ของผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายซึ่งมีลักษณะเป็นเกย์และเป็นคู่ขาของนายจอห์น น่าจะเป็นผู้พาคนร้ายเข้ามาภายในห้องเอง หลังจากนายจอห์นออกไปทำงานแล้ว โดยคนร้ายน่าจะใช้จังหวะที่ผู้ตายนอนหลับแล้วใช้เขียงทุบศีรษะหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่พอจะทราบลักษณะรูปพรรณของคนร้ายแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของแมนชั่น แต่ไม่เห็นหน้าของคนร้ายอย่างชัดเจน ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.อ.ชาญ แสงเสียงฟ้า ผกก.สส.น.5 กล่าวถึงความคืบหน้าคนร้ายใช้เขียงทุบศีรษะนายสมคิด หมกคาห้องพักของครูชาวมะกันว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานสำคัญคือภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพของคนร้ายดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีที่เข้ามาหาผู้ตายภายในอาคารพรหมสุข แมนชั่น

ก่อนจะก่อเหตุแล้วเดินทางกลับไป ซึ่งภาพคนร้ายดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปพรินต์ออกมาเพื่อแจกจ่ายให้กับฝ่ายสืบสวนทั้งกก.สส.น.5 และสน.ทองหล่อ เพื่อนำไปแห่หาตัวคนร้ายดังกล่าวรายนี้แล้ว โดยเฉพาะตามแหล่งที่กลุ่มเกย์เที่ยวว่ามีใครเคยเห็นหน้าคนร้ายดังกล่าวบ้าง รวมทั้งอยู่ระหว่างสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องหากครบสมบูรณ์จะได้นำเสนอต่อศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์