ล่าไอ้หื่น ฆ่าเหยื่อ จับกดน้ำ

ล่าไอ้หื่น ฆ่าเหยื่อ จับกดน้ำ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากโรงพยาบาลนวนครว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายมาเสียชีวิต จึงเดินทางไปร่วมชันสูตรศพพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.จิตรา ขันคำ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 8 ต.น้ำมวบ อ.เวียงสา จ.น่าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงผ้ายืดสีดำ เข็มขัดและกระดุมกางเกงถูกปลดออก ซิปกางเกงถูกรูดลงจนสุด ตามลำตัวมีรอยแผลถลอก เสื้อผ้าและเนื้อตัวเปรอะเปื้อนน้ำครำและโคลนเต็มไปหมด แพทย์ระบุสาเหตุเสียชีวิตเพราะจมน้ำจนขาดอากาศหายใจ

สอบสวนพยานสาวซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายทราบว่า น.ส.จิตรา ผู้ตาย ทำงานก่อสร้างอยู่ที่สถานที่ก่อสร้างบริษัทเนสท์เล่ จำกัด ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร หมู่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานกะดึกราว 5 ทุ่ม ผู้ตายได้เดินกลับที่พักตามลำพังคนเดียว คล้อยหลังประมาณ 20 นาที เพื่อนคนดังกล่าวก็ได้เดินตามไป ปรากฏว่าขณะเดินออกมาจากที่ทำงานได้ประมาณ 50 เมตร สี่แยกป้อมตำรวจนวนครเก่าได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือมาจากข้างถนน เพื่อนจึงวิ่งเข้าไปดูพบ น.ส.จิตราถูกคนร้ายทำร้ายนอนแน่นิ่งอยู่ในร่องน้ำ เลยตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งหลบหนีไป จึงช่วยนำ น.ส.จิตราส่งโรงพยาบาล แต่สายเกินไป

หลังทราบเรื่องพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กองวิทยาการเขต 11 ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยหลักฐาน จนพบรถจักรยานของคนร้ายจอดทิ้งอยู่ในป่าใกล้จุดเกิดเหตุ 1 คัน มีเสื้อ รปภ. สีน้ำเงินแขวนอยู่ที่แฮนด์รถจักรยาน 1 ตัว เป็นของบริษัทพีเอ็มเอส จำกัด มีอาร์มสัญลักษณ์รูปคน โดยบริษัท รปภ.ดังกล่าว ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร นอกจากนี้ ยังพบรองเท้าเตะของคนร้าย 1 คู่ รวมทั้งรองเท้าเตะของผู้ตายตกอยู่ ขวดเหล้าสาโทและภาพรูปโป๊วางอยู่ข้างรถจักรยาน 1 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บริษัท รปภ. ดังกล่าวทราบว่าเสื้อตัวที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของนายสมนึก ไม่ทราบนามสกุล เพิ่งเข้ามาสมัครทำงานได้ 3 วัน ปกติทุกคืนตอน 4 ทุ่ม นายสมนึกจะต้องไปเข้าเวรเฝ้าบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร แต่ในคืนเกิดเหตุนายสมนึกไม่ได้ไปทำงานก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ด้าน พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำนายเสน่ห์ ขันคำ อายุ 32 ปี สามีผู้ตายที่ทำงานก่อสร้างอยู่ที่เดียวกัน แต่อยู่คนละกะ ให้การว่า หลังจากผู้ตายเลิกงานตอนห้าทุ่มก็ได้ เดินทางกลับแคมป์คนงานอยู่ห่างจากจุดก่อสร้างประมาณ 100 เมตร ซึ่งปกติผู้ตายจะเดินกลับพร้อมเพื่อนๆ แต่คืนเกิดเหตุปรากฏว่าเพื่อนติดธุระจึงเดินกลับไปคนเดียว สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุตามพยานหลักฐานคาดว่าน่าจะเป็นนายสมนึก โดยก่อนเกิดเหตุนายสมนึกปั่นจักรยานแอบมานั่งดื่มเหล้าสาโทและดูรูปโป๊อยู่ริมถนน บังเอิญเห็นผู้ตายเดินผ่านมาพอดีเลยเกิดอารมณ์ฉุดลากเข้าไปริมถนนเพื่อจะข่มขืน แต่เหยื่อดิ้นรนต่อสู้จึงจับกดน้ำจนเสียชีวิต กระทั่งเพื่อนผู้ตายเดินตามมาเจอจึงรีบวิ่งหนีโดยทิ้งรถจักรยานและเสื้อผ้าเอาไว้ จะได้ประสานชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์