ล่าไอ้หื่น คล้ายป่วยจิต จี้ข่มขืนพนักงานสาวถึงใน รพ. พบประวัติเคยต้องคดี

ล่าไอ้หื่น คล้ายป่วยจิต จี้ข่มขืนพนักงานสาวถึงใน รพ. พบประวัติเคยต้องคดี

ตร.หนองคาย เร่งล่า ไอ้หื่น ลักษณะคล้ายคนป่วยจิต บุกโรงพยาบาลกลางดึก ก่อนจี้ข่มขืน สาวพนักงานจ้างของ รพ. ขัดขืนโดนทำร้ายน่วม เช็กวงจรปิด เชื่อเป็นฝีมือหนุ่มวัย 24 เคยต้องคดี ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ... 

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 60 พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้ช่วยเหลือคนไข้ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.หนองคาย บริเวณซอกตึกด้านหลังอาคารสำนักงานซักฟอก ซึ่งเป็นตึกอยู่ด้านหลังของโรงพยาบาล โดย ผอ.โรงพยาบาล นำเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจสอบ

บริเวณจุดเกิดเหตุ พบรอยคราบเลือด ติดอยู่บริเวณผนังอาคารสำนักงานซักฟอกและขอบหน้าต่าง

ขณะที่ ผอ.ของโรงพยาบาล ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชน หลังตรวจที่เกิดเหตุว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณสำนักงานซักฟอก จึงได้รีบเข้าตรวจสอบ ก็พบว่า น.ส.เอ ซึ่งเป็นพนักงานจ้าง ในตำแหน่งผู้ช่วยเหลือคนไข้ ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายใช้กำลังบังคับกระทำอนาจาร ชกใบหน้าจนฟกช้ำ ฟันหัก 2 ซี่ สภาพจิตใจบอบช้ำ จึงได้ให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว และทางโรงพยาบาลจะให้การดูแลอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยืนยันระบบการรักษาความปลอดภัยของทางโรงพยาบาลว่า มีมาตรการที่เข้มงวดแล้ว

จากการสอบถาม และตรวจจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลพบว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมสีเทา รองเท้าแตะ สะพายเป้สีดำ ใช้หน้ากากอนามัยปิดหน้า พกมีดเหน็บที่ขอบกางเกง เดินเข้ามาภายในตึกผู้ป่วยพิเศษ ช่วงเวลาประมาณ 19.59 น. แต่ระบบของโรงพยาบาล จะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าอาคารหลัง 20.00 น. และในส่วนของเจ้าหน้าที่ จะใช้ระบบคีย์การ์ดเข้าออก

เมื่อคนร้ายได้เข้าไปในอาคารผู้ป่วยพิเศษ และพยายามจะเข้าไปในส่วนปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ มีพยาบาลคนหนึ่งเห็นท่าทางไม่ค่อยดี จึงได้ล็อกประตูห้องไม่ให้คนร้ายเข้าไป พร้อมทั้งสอบถามว่ามาเยี่ยมใคร คนร้ายมีท่าทีลุกลี้ลุกลน บอกว่าจะมาเยี่ยมญาติ พยาบาลสังเกตเห็นมีดเหน็บอยู่ที่เอว จึงไม่อนุญาตให้เข้า พร้อมแจ้งให้ รปภ.ทราบ แต่ระหว่างที่ รปภ.กำลังจะเข้าไปเชิญตัวออกมา คนร้ายรีบวิ่งลงบันไดตึกมาก่อนแล้ว รปภ.ได้ออกตามหา

ขณะเดียวกัน น.ส.เอ ได้เดินไปรับผ้าปูเตียงเพื่อมาเปลี่ยนที่เตียงคนไข้ จู่ ๆ คนร้ายก็วิ่งมาใช้มีดข่มขู่บังคับกระชากตัว น.ส.เอ พาไปยังซอกตึก พยายามจะข่มขืน น.ส.เอ ต่อสู้ขัดขืน แต่ก็ถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนเกือบหมดสติ คนร้ายได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมาจากซอกตึก รปภ.ที่ออกตามหามาเจอเข้า จึงได้สู้กับคนร้าย แต่จับตัวไว้ไม่ได้ ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดปีนรั้วด้านหลังโรงพยาบาลหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ที่ออกตรวจได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ น.ส.เอ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่สายตรวจได้รีบออกไปตรวจสอบและติดตามจับกุม โดยพบว่าคนร้ายได้วิ่งไปตามถนนเส้นหลังโรงพยาบาล มีรอยเท้าเดินลงแม่น้ำโขง เจ้าหน้าที่ค้นหาอย่างละเอียดแต่ก็ยังไม่พบ เมื่อได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้ คือ กางเกงขาสั้น กางเกงชั้นใน และกระเป๋าเป้

ซึ่งจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายต้องสงสัยตรงตามภาพของโรงพยาบาล ได้ไปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเพื่อไปซื้อการบูร แล้วเอามาทาอวัยวะเพศของตัวเองหน้าร้าน จากนั้นไม่นานก็ได้รับแจ้งเหตุ

จากการสืบสวนของตำรวจ มั่นใจว่าคนร้ายคือ นายปุ้มปุ้ย (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย ซึ่งมีประวัติทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ติดคุก 1 ปี เมื่อปี 2558 จากนั้นเมื่อ พ.ค.2560 ได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงคนหนึ่ง อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม และมาก่อเหตุซ้ำในครั้งนี้

โดยคนร้ายมีลักษณะคล้ายคนมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งได้ออกหมายจับข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้กำชับให้ติดตามจับกุมและไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเป็นคดีที่คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ ขณะนี้ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ ประสานหน่วยงานข้างเคียงติดตามจับกุม แต่เนื่องจากนายปุ้มปุ้ย ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เร่ร่อนไปเรื่อย ๆ รวมถึงตรวจสอบว่ามีการลักลอบเดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านด้วยหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์