ล่าไอ้หื่น! ข่มขืนสาวกัมพูชาต่อหน้าลูกวัย 5 เดือน

ล่าไอ้หื่น! ข่มขืนสาวกัมพูชาต่อหน้าลูกวัย 5 เดือน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.สมศักดิ์ เขียดทอง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาว สัญชาติกัมพูชา อายุ 23 ปี ถูกข่มขืนภายในแค้มป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ตำบลบ้านหาด อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี จึงได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อทราบ พร้อมทั้งนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแค้มป์คนงานก่อสร้าง มีลักษณะเป็นห้องสังกะสี ประมาณ 4-5 ห้อง สภาพไม่มั่นคงแข็งแรง


โดยหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหาย หลังเกิดเหตุได้วิ่งหนีออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากร้านค้าและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ทราบชื่อคือ นางสาวพลอย (นามสมสุติ) อายุ 23 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกคนร้ายเป็นชาย รูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 30 ปี บุกเข้ามาภายในห้องพัก ใช้กำลังเข้าประทุษร้าย และลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังจากก่อเหตุแล้ว ชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ หลบหนีไป ตามถนนสายเพชรบุรี-วังบัว มุ่งหน้าแยกดอนจุฬา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพผู้ก่อเหตุ จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณร้านค้าในจุดใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุ จนทราบรูปพรรณผู้ก่อเหตุ เป็นชาย สวมใส่กางเกงขาสั้น สีเทา-ดำ สวมใส่หมวกกันน็อกสีแดง โดยได้แจ้งวิทยุในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงสังเกตสกัดจับผู้ก่อเหตุ

นางสาวพลอย (นามสมสุติ) หญิงสาวชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนและลูก อายุประมาณ 5 เดือน ได้นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้องพักในแค้มป์คนงานก่อสร้างดังกล่าว เนื่องจากสามีมารับจ้างเป็นช่างก่อสร้างที่นี้ ตนจึงได้พาลูกตามมาอาศัยด้วย ซึ่งขณะที่ตนเองนั่งอยู่ในห้อง ก็มีชายอายุประมาณ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างห้องพักของตน แล้วได้เดินตรงเข้ามาหา ตนจึงถามว่ามาทำอะไร ชายคนดังกล่าวได้ตอบกลับมาว่ามาหาช่าง จะให้ไปแก้ไขงานก่อสร้างให้หน่อย ตนจึงได้ตอบกลับไปว่าช่างไม่อยู่ ให้เข้ามาอีกทีช่วงเย็น ซึ่งขณะนั้นชายคนดังกล่าวจึงได้บุกเข้ามาในห้องและล็อกประตู ก่อนที่จะลงมือข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ โดยผู้ก่อเหตุได้เอามือมาปิดปากและพูดว่า "อย่าร้อง ถ้าไม่อยากเจ็บตัว" ตนจึงรู้กลัวมากเพราะมีลูกวัย 5 เดือน ที่นอนอยู่ด้านข้างจะได้รับอันตรายจึงไม่ได้ต่อสู้ขัดขืน โดยหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป โดยตนได้อุ้มลูกวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดใกล้เคียง เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้และเส้นทางในการหลบหนี คาดว่าจะใช้เวลาไม่นาน ทั้งนี้ได้ส่งตัว นางสาวพลอย (นามสมสุติ) หญิงสาวชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย ไปยังโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์