ล่าโจ๋โฉดข่มขืนสาวสติไม่ดี

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ตำรวจสภ.เมืองตรังติดตามไล่ล่าวัยรุ่นใจโฉดฉุดสาวสติไม่ดีข่มขืน ก่อนยิงเจ็บปางตาย

พ.ต.ท.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า  ขณะนี้ตำรวจยังคงกระจายกำลังออกตรวจสอบโดยรอบพื้นที่หาหลักฐานมัดตัวคนร้ายมาลงโทษให้จงได้ หลังก่อเหตุล่อลวง น.ส.ไก่(นามสมมุติ)อายุ 25 ปี ชาวจ.ตรัง ซึ่งสติไม่ค่อยดีไปข่มขืนภายในสวนผลไม้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 30/42 ถ.น้ำผุด ซ.2 ต.ทับเที่ยว เขตเทศบาลนครตรัง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องกระสุนทะลุเอวด้านหลังจำนวน 1 นัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.เอกพงษ์   กล่าวอีกว่า ตำรวจได้พยายามสืบหาจากกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าข่ายน่าสงสัย  โดยเฉพาะนักเที่ยวตามสถานบันเทิงยามราตรี  และเชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะลงมือแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนหลักฐานที่พบตกอยู่ในสถานที่เกิดเหตุ  ก็มิได้เป็นประโยชน์อะไรมากนักต่อการสืบสวน  และไม่ได้ลายนิ้วมือของคนร้ายที่ลงมืออย่างชัดเจนด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจก็ยังคงเดินหน้าสะสางคดีต่อไป  เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงและโหดร้ายกับผู้หญิง  โดยได้มีการจำลองเหตุการณ์ช่วงก่อนเกิดเหตุ  ซึ่งมีพยานบางส่วนเห็นผู้เสียหายไปเดินอยู่ในจุดต่างๆ  และเร่งหาตัวบุคคลที่อาจติดตามมาจากสถานที่หนึ่ง  ก่อนจะฉวยโอกาสลงมือฉุดกระชากไปกระทำมิดีมิร้ายดังกล่าว


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์