ล่าโจรใต้อำมหิต บุกยิงผัวเมียดับคาร้านค้า


ล่าโจรใต้อำมหิต บุกยิงผัวเมียดับคาร้านค้า

โจรใต้อำมหิตบุกยิงผัวเมียร้านเฟอร์นิเจอร์ อ.เทพา จ.สงขลา เสียชีวิต 2 ศพ เชื่อมุ่งสร้างสถานการณ์ โดยปี 2556 เคยถูกลอบวางเพลิงมาแล้ว "ผบช.ภ.9" สั่งยกระดับรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดในพื้นที่4อำเภอ

เมื่อเวลาประมาณ 12.00น.วันที่ 2กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยปลิง อ.เทพา จ.สงขลา ได้รับแจ้งทีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปยิงผัวเมียเจ้าของร้านนิคมเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่ หมู่3 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา เสียชีวิต 2 ทั้งสองคน จึงรายงานงานผู้บังคับบัญชา ก่อนแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังไปถึงที่เกิดเหตุสภาพภายในร้านบนโต๊ะเก็บเงินกลางร้านพบศพ นายอุทิศน์ จันทร์รัตน์ อายุ 65 ปี นอนหงายถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเสียชีวิตคาที่และที่บริเวณซอกหลังร้านที่พื้นพบศพนางบุญทิม จันทร์รัตน์ อายุ 63 ปี ภรรยา โดย นายอุทิศน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเสียชีวิตคาที่เช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ของกลุ่มโจรก่อการร้าย เนื่องจากก่อนการสังหารคนร้ายได้ลากผู้ตายขึ้นมานอนบนโต๊ะก่อนจ่อยิงอย่างเหี้ยมโหด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงกำลังหาเบาะแสไล่ล่าคนร้ายแล้ว

สำหรับร้านนิคมเฟอร์นิเจอร์แห่งนี้ เคยถูกคนร้ายลอบวางเพลิงมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2สิงหาคม 2556 ซึ่งครั้งนั้นมีการก่อเหตุครั้งใหญ่พร้อมๆกันกว่า 10จุด ในพื้นที่ 4จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้ง จ.สงขลา ยะลา ปัตตานีและจ.นราธิวาส รวมถึงยังมีการลอบวางเพลิงและวางระเบิดอีกหลายจุดด้วย สร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก

ต่อมา พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 (ผบช.ภ.9) ลงพื้นที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา หลังคนร้ายจ่อยิง นายอุทิศน์และนางทับทิม เจ้าของร้านเสียชีวิต ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่า สาเหตุเกิดจากการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ หรือมาจากเรื่องส่วนตัว ต้องรอผลตรวจสอบปลอกกระสุนปืนที่พบในจุดเกิดเหตุ จึงจะชี้ชัดสาเหตุได้ พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้าย และสั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงใน 4อำเภอ ทั้ง อ.จะนะ อ.เทพา อ.นาทวีและอ.สะบ้าย้อย ยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด เพื่อป้องกันการก่อเหตุรุนแรงในช่วงนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์