ล่าโจรหื่นกามฆ่าข่มขืนแม่ค้าสาวปริญญาตรี

ล่าโจรหื่นกามฆ่าข่มขืนแม่ค้าสาวปริญญาตรี


วันนี้ ( 6 พ.ย.) พ.ต.ท.ไพโรจน์ สังข์พนัส สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 141/47 ซอย 7 หมู่บ้านรวมโชควิลล่า หมู่ 6 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สมศักดิ์  จินาภักดิ์ ผกก.สภ.แม่ปิง พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณห้องรับแขกพบว่าถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย และบริเวณห้องนอนใหญ่ประตูห้องก็ถูกงัดและเพดานห้องก็ถูกพังลงมา และบริเวณห้องนอนเล็กก็พบศพหญิงสาว นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอนสภาพเปือยเปล่า กางเกงในถูกดึงมาไว้ที่ต้นขาขวา แขนทั้งสองข้างถูกเชือกรัดกระเป๋ามัดไขว้หลังติดกัน ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ปรัชญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี นักศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  มีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่นจากเกาหลี ตามตลาดนัดต่างๆและเป็นบุตรสาวของตำรวจสังกัดสถานีตำรวจภูธรสอง จังหวัดแพร่

สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงตามร่างกายมีร่องรอยการถูกข่มขืน และมีบาดแผลรอยฟกช้ำบริเวณลำคอ และบริเวณไหล่ทั้งสองข้างเหมือนถูกทุบตีด้วยของแข็ง และบริเวณทางเดินห้องนอนใหญ่มาที่ห้องนอนเล็กมีลอยลากศพเป็นทางยาวมา ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานทุกอย่างไว้ และพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนเพชร 1 วง กระเป๋าเงิน โน๊คบุ๊ค โทรศัพพ์มือถือไอโฟน ของผู้ตายได้หายไป และยังพบว่าคนร้ายได้ขโมยรูปถ่ายของผู้ตายที่ไว้ในกรอบรูปไปหลายใบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันอาทิตย์เวลา 01.00 น.ผู้ตายได้ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนและกลับมาที่บ้านพักโดยลำพัง เพราะแฟนหนุ่มของผู้ตายพึ่งเรียนจบปริญญาโทและกลับไปที่บ้านที่นครสวรรค์ 
โดยเวลาราว 04.00 น.ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากบ้านดังกล่าวและชาวบ้านก็ออกมาดูก็พบว่าเสียงเงียบไปแล้วก็ไม่ได้สนใจอะไร จนเช้าวันนี้แฟนผู้ตายชื่อตั้ม ก็ได้โทรศัพพ์มาบอกญาติมาติดต่อ น.ส.ปรัชญภรณ์ ไม่ได้ ญาติจึงติดต่อคนข้างบ้านให้เข้ามาดูก็มองจากหน้าต่างก็พบเป็นศพจึงรีบแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด รวมถึงศพของผู้ตายก็เชื่อว่าคนร้ายน่าจะบีบคอ จนน.ส.ปรัชญาภรณ์ ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ส่วนบาดแผลรอยฟกช้ำอื่นๆไม่น่าทำให้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ต้องรอให้แพทย์ชันสูตรศพแบบละเอียดอีกครั้ง รวมถึงร่อยรอยการถูกข่มขืนว่าคนร้ายได้ข่มขืนและมีคราบอสุจิคนร้ายหลงเหลืออยู่หรือไม่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าคนร้ายน่าจะปีนเข้ามาในบ้านทางเพดานห้องน้ำ และประจวบกับ น.ส.ปรัชญาภรณ์ กลับมาพอดีคนร้ายจึงใช้กำลังข่มขืน ผู้ตายพยายามวิ่งหนีไปซ่อนที่ห้องนอนใหญ่ คนร้ายพยายามงัดห้อง ไม่สำเร็จคนร้ายก็ปีนขึ้นไปเข้าทางเพดาน ลงมือข่มขืนและทำร้ายจนตาย จากนั้นจะลากศพไปที่ห้องนอนเล็ก ซึ่งอยู่บริเวณข้างบ้าน

สำหรับประเด็นการสังหารโหดครั้งนี้เราเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินและพอเห็นผู้ตายก็เลยข่มขืนและฆ่าปิดปาก ส่วนคนร้ายจะเป็นคนรู้จักผู้ตายหรือไม่เพราะมีการขโมยรูปผู้ตายไปจำนวนมาก เรื่องนี้ก็น่าสังเกตุตอนนี้กำลังจะเร่งติดตามหาตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบสวนปากคำอีกครั้ง อีกทั้งที่หมู่บ้านแห่งนี้ได้มีโจรโรคจิตที่จะออกมาโจรกรรมชุดชั้นในตามบ้านเรือนต่างๆกว่า 10 หลังที่ถูกโจรกรรมไป ซึ่งตรงนี้เราก็คาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นโจรโรคจิตรายนี้ที่เข้ามาหวังโจรกรรมและถูกพบเห็น รวมถึงการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นคดีสำคัญจะได้มีการประชุมสรุปความคืบหน้าของคดีทุกวัน และจะเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏมหายให้ได้โดยเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์