ล่าโจรฝาแฝดอาละวาดฉกรถ จยย.

ตำรวจเมืองเลยเร่งตามล่าโจรสาวฝาแฝด แสบออกอุบายท้องแก่ยืมรถ จยย. ฉกหนีหน้าตาเฉย

วันนี้ (13 ต.ค.) พ.ต.อ.วรการ บุญประคอง ผกก.สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกแจกจ่ายรูปคนร้ายเป็นหญิงฝาแฝดก่อเหตุชิงรถ จยย.ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองเลย ไปตามส่วนราชการต่าง ๆ และตามบ้านเรือนประชาชน เพื่อแจ้งเบาะแสให้ทราบ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เนื่องจากมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความแล้ว 4 ราย 

สำหรับคนร้ายฝาแฝดรายนี้ชื่อ น.ส.บัวตูม พันธะบัวศรี อายุ 23 ปี แฝดพี่ มีลักษณะกำลังตั้งท้องประมาณ 7 เดือน และแฝดน้อง น.ส.บัวบาน พันธะบัวศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 5 ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา นางนัฐทวี ภูมิมณี อายุ 30 ปี เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าใน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย ได้เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายเป็นหญิงฝาแฝด เชิดเอารถ จยย.หลบหนีไป โดยมีพฤติกรรมในลักษณะว่า ทั้งสองคนทำทีมาเลือกซื้อเสื้อผ้าในร้าน แล้วขอยืมรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กลต-961 เลย ของนางนัฐทวี เพื่อขี่ไปซื้อน้ำมันมาเติมรถ จยย.ของคนร้ายซึ่งอ้างว่าจอดอยู่ไกลประมาณ 1 กิโลเมตร โดยให้แฝดน้องเป็นตัวประกันอยู่ในร้าน เมื่อเห็นว่าคนร้ายกำลังตั้งท้อง ด้วยความสงสารจึงยอมให้ยืมรถ แต่หายไปเป็นชั่วโมงไม่นำรถกลับมาคืน ส่วนแฝดน้องทำทีโทรศัพท์ติดตามและอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอวิ่งหลบหนีไป ปัจจุบันมีผู้เสียหายมาแจ้งความว่าถูกคนร้ายหญิงฝาแฝด ใช้กลอุบายเชิดรถจยย. ของผู้เสียหายไปแล้ว 4 คัน ใช้วิธีการคล้ายกัน และเหยื่อหลงเชื่อเพราะสงสาร เนื่องจากเห็นว่ากำลังตั้งท้อง โดยคนร้ายจะเลือกเอารถจยย.สภาพใหม่เอี่ยมเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์