ล่าโจรทุบรถบีเอ็ม ฉกทรัพย์พี่ชายปอ ปุณยวีร์



ล่าโจรทุบรถบีเอ็ม ฉกทรัพย์พี่ชายปอ ปุณยวีร์

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.ท.ฉัฐพล คำเขียว พงส.(สบ 3) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบรถขโมยทรัพย์สิน บริเวณลานจอดรถสวนอาหารพุทธชาติ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

 เมื่อไปถึงพบคันที่ถูกก่อเหตุเป็นรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW) ซี่รีส์ 7 ทะเบียน ษฉ 7 กรุงเทพฯ สภาพรถกระจกหลังด้านซ้ายถูกทุบจนแตกทั้งบาน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ ของนายเกิดเกียรติ เล็กปรีชากุล อายุ 46 ปี พี่ชายของนางปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ หรือ ปอ พิธีกรราย “แจ๋ว” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปเป็นกระเป๋าถือผู้ชายสีดำ ยี่ห้อ PRADA ภายในมีทรัพย์สิน เป็นสลากออมสิน เอกสารครอบครองรถยนต์ สมุดบัญชีธนาคารต่างๆ หนังสือเดินทาง

 จากการสอบสวน นายเกิดเกียรติ ให้การว่า เดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าวพร้อมครอบครัวรวม 5 คน ตั้งแต่เวลา 19.00 น.โดยรถยนต์จอดไว้ที่จอดรถของร้านอาหารดังกล่าว  หลังจากนั่งรับประทานอาหารสักพัก ได้มีคนวิ่งมาบอกว่ารถยนต์ ถูกทุบกระจก จึงรีบออกไปดูก็พบว่าถูกทุบกระจกรถจริง โดยคนร้ายขโมยเอากระเป๋าถือไป โดยที่ขณะที่คนร้ายลงมือ สัญญาณกันขโมยที่ติดรถยนต์ไม่ดังแต่อย่างใด นอกจากนี้ขณะที่กำลังวิ่งมาดูวิ่งมาดูพบว่า มีรถยนต์ต้องสงสัยเป็นรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว จำทะเบียนไม่ได้ รีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว

 นายเกิดเกียรติ กล่าวว่า ตนเองอยากขอวิงวอนคนร้ายที่เอากระเป๋าไป ว่าภายในนั้นไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไร ส่วนใหญ่เป็นเอกสารที่ตนเองจำเป็นต้องใช้ จึงอยากให้ช่วยนำมาคืน โดยอาจนำมาวางทิ้งไว้ หรือส่งคืนทางไปรษณีย์ไปให้ปอ น้องสาวตนเองก็ได้

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบปากคำเจ้าของร้านทราบว่า มีรถยนต์ต้องสงสัยเป็นโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง มักขับเข้ามาวนเวียนภายในร้านประจำ โดยคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งแจ้งฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์