ล่าโจรกรุงปล้นเซเว่นฯ-เหยื่อนับ10ร้าน

เซเว่นฯตกเป็นเหยื่อโจรอีก ล่า สุดเหตุเกิดในปั๊มน้ำมันปตท.ย่านลาดพร้าว

โจรกรุงควงปืนบุกกลางปั๊มน้ำมันเมืองกรุง ควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินสดร่วม 6 พันลอยนวลกลางดึก แฉทำทีเข้าไปซื้อกาแฟกระป๋องก่อนย้อนกลับมาลงมือช่วงปลอดคน พยานระบุเห็นคนร้ายมานั่งกินข้าวแกงดูลาดเลาเมื่อ 2 วันก่อน ตร.ระบุดูจากรูปพรรณเชื่อเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่บก.น.4-สน.โชคชัยกำลังตามล่า ปล้นมาแล้ว 10 สาขา

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 เม.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สน.โชคชัย

รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมันปตท. ซ.ลาดพร้าว 87 เลขที่ 605/1 แขวงวัง ทองหลาง เขตบางกะปิ กทม. หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนํากำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ นําโดย พ.ต.อ.กัมปนาท โสภโณดร ผกก.สน. โชคชัย พ.ต.ท.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ รองผกก.ปป. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รองสว.สส. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีจึงเสร็จสิ้น

พ.ต.อ.กัมปนาทเปิดเผยว่า ร้านเซเว่นฯ ดังกล่าวตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ซอยลาดพร้าว 87

ซึ่งปิดบริการช่วงสงกรานต์ แต่ร้านเซเว่นฯ ยังเปิดอยู่ มีพนักงานทํางานอยู่ในร้าน 3 คน ส่วนคนร้ายทราบว่าเป็นชายอายุระหว่าง 25-30 ปี สูงประมาณ 160 ซ.ม. ผิวสีคล้ำ สวมเสื้อยืดสีกรมท่าแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกไหมพรมสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะ ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่บริเวณทางออกของปั๊มน้ำมัน

แล้วเดินเข้ามาในร้านเพื่อซื้อกาแฟกระป๋อง ก่อนทำทีจะเดินออกจากร้านไป ไม่นานคนร้ายก็ขับรถจักรยานยนต์มาวนดูอยู่หน้าร้านอีกครั้งลักษณะมาดูว่ามีคนอยู่ในร้านกี่คน ก่อนจะย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุโดยใช้อาวุธปืนบังคับให้พนักงานแคชเชียร์ส่งเงินให้ รวมทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นเงินสด 6,114 บาท ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปทางประตูหลังปั๊มน้ำมันดังกล่าว คาดว่าจะนํารถจักรยานยนต์ไปจอดไว้เพื่อใช้หลบหนี ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจร ปิดที่ติดอยู่ตรงประตูทางเข้าร้าน คาดว่าน่าจะบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ นอกจากนี้ ยังมีพยานมาให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 และ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. เห็นคนร้ายรายนี้มานั่งกินข้าวแกง อยู่หน้าปั๊มใกล้ร้านเซเว่นฯ จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

พ.ต.อ.กัมปนาทกล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย น่าจะเป็นรายเดียวกับที่ทางตํารวจ บก.น.4 และ สน.โชคชัย กำลังติดตามตัวอยู่

โดยเราได้ปรินต์รูปหน้าคนร้ายไปติดตามหน้าร้านเซเว่นฯ ทุกสาขาในพื้นที่ สน.โชคชัย และบก.น.4 อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ เกิดขึ้นแล้วกว่า 10 ครั้ง โดยคนร้ายจะฉวยโอกาสช่วงที่เจ้าหน้าที่มาตรวจจุดบริเวณหน้าร้านเดินทางกลับไป และมักจะเลือกลงมือร้านเซเว่นฯ ที่อยู่ติดถนนภายในซอย และมีทางออกหลายทางซึ่งทําให้ยากต่อการจับกุม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์