ล่าแรงงานต่างด้าวโหด รุมทำร้ายเจ้าของบ่อกุ้งดับ

ก่อนนำศพหมกคูน้ำริมถนน แม่ผู้ตายร่ำไห้วอนตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน มีผู้แจ้งพบศพ นายยอดมงคล กล่อมสมร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310 หมู่ 8 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม.อยู่ในคูน้ำริมถนน ในซอยเทียนทะเล 21 ถนนเทียนทะเล แขวงท่าข้าม พ.ต.ท.เสนาะ พูนเพชร พนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลศิริราช ได้ไปชันสูตรพลิกศพ


จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำ


สวมเพียงกางเกงยีนขาสั้น มีรอยสักเต็มแผ่นหลัง ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล แก้มซ้าย 1 แผล และแผ่นหลังอีก 2 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตำรวจได้ตรวจหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบไม้หน้าสามเปื้อนเลือด และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายตกอยู่ที่เสาไฟฟ้าใกล้กับโรงงาoเฟอร์นิเจอร์ร่วมรุ่งโรจน์ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 1 กิโลเมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสมจิตต์ กล่อมสมร อายุ 54 ปี มารดาของผู้ตาย

ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ลูกชายเป็นเจ้าของบ่อเลี้ยงกุ้งในซอยเทียนทะเล 21 ก่อนเกิดเหตุออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 03.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน โดยไม่มีใครทราบว่าหายไปไหน ด้วยความเป็นห่วงจึงระดมสมาชิกในครอบครัวออกตามหา จนพบคราบเลือดและกระเป๋าสตางค์ของบุตรชายตกอยู่ที่บริเวณเสาไฟฟ้าใกล้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ร่วมรุ่งโรจน์ อีกทั้งยังพบรอยลากศพลงในคูน้ำ จึงมั่นใจว่าต้องเกิดเหตุร้ายกับบุตรชาย จึงเดินลุยน้ำออกตามหากระทั่งพบศพดังกล่าว

นางสมจิตต์ ให้การต่อว่า


ก่อนบุตรชายจะเสียชีวิต เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์ร่วมรุ่งโรจน์อย่างรุนแรง เนื่องจากแรงงานต่างด้าวกลุ่มดังกล่าวดื่มเหล้าจนมึนเมาแล้วตะโกนแซวบุตรชายขณะเดินผ่าน จนเกิดการทะเลาะกัน จึงเป็นไปได้ว่าแรงงานต่างด้าวกลุ่มนี้อาจโกรธแค้นและฉวยโอกาสขณะที่บุตรชายเดินผ่านโรงงานตามลำพังรุมทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปหมกไว้ในคูน้ำข้างทาง จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์