ล่าแก๊งโจ๋บุกปล้นซูเปอร์มาร์เก็ตจับรปภ.ล็อก่อนกวาดทรัพย์หนี

"ล่า 5 โจ๋ปล้นซูเปอร์"



ล่า 5 โจ๋บุกปล้นซูเปอร์มาร์เก็ตใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จับ รปภ.ล็อกด้วยกุญแจมือ กวาดเงินสด 1 แสนบาท ปืน 2 กระบอก คอมพิวเตอร์อีก 7 เครื่องหนีลอยนวล

เหตุการณ์ 5 คนร้ายบุกปล้นซูเปอร์มาร์เก็ตครั้งนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 เมษายน ร.ต.ท.จีรศักดิ์ ปานพราย พนักงานสอบสวน สภ.อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อ "ห้างศรีงาม ซูเปอร์มาเก็ต" ตั้งอยู่ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 8 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่าซูเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าวมี

นายวีชัย วณิชเวชสิทธิ์ เป็นเจ้าของ จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุภายในซูเปอร์มาร์เก็ตมีพนักงานรักษาความปลอดภัยดูแลความเรียบร้อยอยู่ตามปกติ ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณซูเปอร์มาร์เก็ต

พบว่าที่ประตูกระจกด้านข้างถูกทุบจนแตกละเอียด

พนักงานรักษาความปลอดภัยรายดังกล่าวพยายามที่จะวิทยุติดต่อให้เพื่อนพนักงานรักษาความปลอดภัยที่อยู่บริเวณอื่นเข้ามาช่วยตรวจสอบ



แต่ปรากฏว่ามีคนร้าย 5 คน

อายุประมาณ 20-25 ปีใช้รถกระบะเป็นพาหนะขับเข้ามาจอดแล้วช่วยกันจับพนักงานรักษาความปลอดภัยรายดังกล่าวไว้ โดยใช้กุญแจมือล็อกไว้

นายวีชัย ให้การต่อว่า

หลังจากนั้นคนร้ายได้เข้าไปที่ห้องสำนักงานแล้วงัดโต๊ะทำงานของตนกวาดเงินสด 1 แสนบาท อาวุธปืนขนาด 9 มม. และ 11 มม. รวม 2 กระบอก คอมพิวเตอร์ 7 เครื่อง และสุราต่างประเทศอีก 1 ขวด แล้วหลบหนีไป

"คนร้ายลงมืออย่างรวดเร็วมาก

เหมือนกับรู้ว่าผมเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้บริเวณไหนบ้าง รู้เส้นทางเข้าออก และเวลาที่ก่อเหตุเป็นช่วงที่ซูเปอร์มาร์เก็ตปิดแล้วทำให้ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพียงไม่กี่คน ทำให้คนร้ายก่อเหตุได้ง่าย" นายวีชัย กล่าว

หลังการสอบสวนตำรวจเชื่อว่าคนร้าย

น่าจะเป็นบุคคลที่รู้ความเคลื่อนไหวภายในซูเปอร์มาร์เก็ตดังกล่าวเป็นอย่างดี ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลติดตามจับกุม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์