ล่าแก๊งกรีดผ้าใบลักน้ำตาลทรายคาดคนร้ายกลุ่มเดิม

สภ.สามโคก ปทุมฯ เร่งล่าแก๊งกรีดผ้าใบฉกน้ำตาลทราย รายล่าสุดถูกขโมยขณะจอดพักรถ จำนวน 20 กระสอบ รวม 1 ตันหลบหนี คาดคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกัน เพราะผู้เสียหายให้การพบรถกระบะสีน้ำเงินต้องสงสัย...

ล่าแก๊งกรีดผ้าใบฉกน้ำตาลทราย รายล่าสุดถูกขโมยขณะจอดพักรถ จำนวน 20 กระสอบ รวม 1 ตันหลบหนี คาดคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกัน เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายกรีดผ้าใบรถบรรทุกปล้นน้ำตาลทราย เหตุเกิดที่บริเวณปากทางเข้าศูนย์กระจายสินค้า ของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ถนนบางปะอิน-บางบัวทอง ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบนายสุภพ พรมบุตร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 2 ต.ยางสว่าง อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยหน้าตาตื่นตกใจ อยู่ข้างรถบรรทุกน้ำตาลทรายของบริษัท รวมเกษตรกรอุตสาหกรรม จำกัด สาขามิตรภูเวียง

จอดอยู่ริมทาง ที่ด้านหลังรถบรรทุก เชือกรัดผ้าใบถูกตัดขาด ที่ผ้าใบคลุมรถมีร่องรอยถูกกรีดเป็นรอยขาดยาว ภายในรถบรรทุกน้ำตาลทรายทั้งหมด 15 ตัน ถูกคนร้ายขโมยไป โดยจอดรถกระบะสีน้ำเงิน ขนขึ้นรถไปจำนวน 20 กระสอบ กระสอบละ 50 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 1 ตัน หลบหนีไป

นายสุภพ พรมบุตร คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนเองจะนำสินค้าซึ่งเป็นน้ำตาลทราย มาจากสระบุรี เพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้าย่าน จ.สมุทรสาคร

แต่ระหว่างทางเกิดง่วงนอน จึงได้จอดรถพักนอน เพราะเห็นว่ามีรถบรรทุกคันอื่นๆ จอดอยู่ประมาณ 20 คันรอส่งสินค้าเข้าคลัง ขณะนอนอยู่ได้มีรถเทรนเลอร์ สต๊อปไฟ ใส่บอกสัญญาณ ตนเองจึงจะลงรถไปดู แต่ลงไม่ได้ เนื่องจากถูกคนร้ายไขล็อกรถจากด้านนอก ตนเองจึงได้ไขกระจกลงแล้วปีนออกมา แต่คนร้ายรีบขึ้นรถขับหนีไปแล้ว และพบว่าที่ท้ายรถถูกกรีดผ้าใบขาด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ไชยันต์ ดาวเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก กล่าวว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังติดตามตัวคนร้ายอยู่เพราะว่า จากการที่ผู้เสียหายแต่ละคนโดนก็จะเป็นรถกระบะสีน้ำเงินคล้ายๆ กัน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เชื่อว่าคนร้ายที่ออกอาละวาดน่าจะเป็นคนกลุ่ม เดียวกัน อย่างไรก็ตามได้ประสารไปยัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้แล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์