ล่าหมอดูมหาภัยทำทีชวนเข้าสปาก่อนเชิดทรัพย์สินหลบหนี

ล่าหมอดูมหาภัยทำทีชวนเข้าสปาก่อนเชิดทรัพย์สินหลบหนี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ส.ค. พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. ดูแลงานสืบสวนสอบสวน

รับการร้องทุกข์จากนางวรรณิสา วศิษฏ์วงศ์ อายุ 63 ปี และน.ส.แคท (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เพื่อให้เร่งติดตามจับกุมตัวหญิงสาวไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง โดยหญิงสาวคนดังกล่าวมีพฤติกรรมคล้ายกับนายชาคร บุญเชิญ อายุ 33 ปี โจรสิบแปดมงกุฎที่ก่อเหตุหลอกลวงเหยื่อมาแล้วนับร้อยราย และถูก บก.สส.บช.น.จับกุมก่อนหน้านี้ พร้อมนำภาพวงจรปิดของร้านสปาแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ที่บันทึกภาพหญิงสาวดังกล่าวได้


 นางวรรณิสากล่าวว่า ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวและรับดูดวงถอดรหัสชีวิตอยู่ย่านลาดกระบัง ประมาณต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา
 
มีหญิงสาวอ้างตัวว่าชื่อ วนิดา บุญกำเนิด โทรศัพท์มานัดหมายเพื่อให้ช่วยดูดวง เมื่อถึงเวลานัดหมายหญิงคนดังกล่าวแต่งตัวภูมิฐานดูมีฐานะ มนุษยสัมพันธ์ดี อ้างว่ามีกิจการขายเสื้อผ้าอยู่ที่ประตูน้ำ พร้อมบอกว่ากำลังจะเซ้งร้านสปาต่อ อยากให้ไปดูฮวงจุ้ยให้ แต่เมื่อไปถึงกลับชักชวนให้เข้าไปใช้บริการสปา โดยไม่ได้พูดถึงเรื่องการดูฮวงจุ้ยเลย

 นางวรรณิสากล่าวอีกว่า หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว คนร้ายได้บอกให้ถอดทรัพย์สินออกด้วยเพราะอาจจะทำให้เปื้อน
 
จึงถอดทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำ จี้เพชร แหวนเพชร และเงินสด รวมมูลค่าประมาณ 4 หมื่นบาท ไว้ในกระเป๋าของตัวเอง แต่ขณะกำลังนวดตัวคนร้ายอ้างว่าจะไปอาบน้ำ จากนั้นแอบขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.จรเข้น้อย พร้อมแจ้งรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่งให้ช่วยติดตาม จนพบว่า น.ส.แคท ที่มีอาชีพดูดวง ถูกคนร้ายรายเดียวกันหลอกลวงแบบเดียวกัน และยังมีผู้เสียหายอีกนับร้อยรายแต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะอับอาย กระทั่งเห็นข่าว บช.น.จับกุมนายชาคร ที่มีพฤติกรรมคล้ายกัน จึงตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือ

 พล.ต.ต.พิสิฏฐ์กล่าวว่า เบื้องต้นสั่งการให้ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.5 ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และสน.จรเข้น้อย

เร่งหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ โดยนำภาพวงจรปิดที่ได้มาไปตรวจสอบอย่างละเอียด รวมถึงเข้าไปตรวจสอบร้านสปาต่างๆ ที่คนร้ายหลอกผู้เสียหายไปใช้บริการ พฤติกรรมของคนร้ายจะเลือกเหยื่อที่ทำงานด้านโหราศาสตร์ อยากฝากถึงประชาชนที่เคยถูกผู้เสียหายรายนี้ก่อเหตุให้เข้าแจ้งความ เพื่อนำข้อมูลมาเป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์