ล่าหนุ่มเซฟิโร่ซิ่งฉุดนศ.สาว

"แจ้งความลูกสาวถูกฉุด"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่บก.ปดส. นางบุญเรือง อายุ 49 ปี บ้านอยู่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.งาน 1 กก.1 บก.ปดส. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจบก.ปดส.ช่วยติดตามตัวบุตรสาวคือ

น.ส.ณี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ที่ถูกนายศรัญญู แหยมเจริญ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 11 ต.คลองหก อ.คลองหลวง ฉุดตัวไปขณะออกไปกินข้าวกับเพื่อน เหตุเกิดที่บริเวณสะพานข้ามคลองสี่ หมู่ 9 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา

"แจ้งให้ ปดส.ช่วยติดตามจับกุมและช่วยเหลือลูกสาว"


สอบสวนนางบุญเรือง ให้การว่า ลูกสาวของตนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนนายศรัญญูนั้นเป็นลูกชายของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และยังเป็นเพื่อนร่วมห้องที่แอบรักลูกสาวของตนมาตั้งแต่เรียนอยู่ในระดับมัธยม แต่ลูกสาวไม่เล่นด้วย กระทั่งมาในวันเกิดเหตุนายศรัญญูพร้อมเพื่อนอีกหลายคนฉวยจังหวะที่น.ส.ณีออกจากบ้านมากินข้าวกับเพื่อน ได้ใช้รถยนต์ยี่ห้อนิสสัน เซฟิโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน จธ 3328 กทม.

ฉุดและพาตัวน.ส.ณีไป หลังเกิดเหตุก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.อ.คลองหลวง เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา และทราบว่าได้มีการออกหมายจับกุมนายศรัญญูไว้แล้วด้วย แต่ตนด้วยความเป็นห่วงลูก เกรงว่าจะเป็นอันตรายจึงเข้ามาร้องที่ปดส.เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวลูกสาวตนให้ด้วย ภายหลังรับแจ้ง พ.ต.ต.อุเทน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมนายศรัญญู และช่วยเหลือน.ส.ณีอย่างเร่งด่วนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์