ล่าหนุ่มลาวฆ่ายกครัวเจ้าของอู่

วันนี้ (17 พ.ย.) พ.ต.ท.กฤติเดช สุพรรณ์ สวส.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในอู่ซ่อมรถยนต์ “แม็คการช่าง” เลขที่ 331/2 หมู่ 18 ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.ศรีพงษ์ เตียประพงษ์ ผกก. พ.ต.ท.ไพโรจน์ ไทยพุทธา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พานิชย์ เชษฐสิงห์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นำชัย ศรีเวียง สว.สส. ตำรวจวิทยาการขอนแก่น และหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ

ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น จำนวน 5 คูหา ในคูหาที่ 2 เปิดเป็นอู่ซ่อมรถ และขายอะไหล่

บริเวณชั้นล่างข้างบันไดทางขึ้นพบศพ นายเก้าตา ลาภนภากุล อายุ 60 ปี ส่วนบริเวณชั้นสองภายในห้องนอนพบศพ นายแม็ค ชาติวิชัย อายุ 31 ปี เจ้าของอู่ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ภายในห้อง และบนที่นอนพบศพ ด.ญ.ไอรญา ชาติวิชัย อายุ 9 ขวบ ลูกสาวของนายแม็ค ส่วนบนชั้น 3 พบศพ น.ส.อรทัย ลาภนภากุล อายุ 35 ปี ภรรยานายแม็ค โดยทั้ง 4 ศพ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นตลบ แต่ละศพมีบาดแผลถูกของแข็งทุบตีศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบเหล็กแป็บยาวประมาณ  1 เมตร ตกอยู่บริเวณชั้นล่าง และด้านหลังอาคารบริเวณป่าหญ้ามีค้อนตอกตะปูตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
            
จากการสอบถาม นายยุทธศักดิ์ พลเวียง อายุ 48 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตาย ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ 4 คน

คือ ครอบครับของนายแม็ค และ นายเก้าตาซึ่ง เป็นพ่อตา ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา อู่ดังกล่าวได้เปิดบริการตามปกติ จนกระทั่งช่วงเย็นได้ปิดอู่ หลังจากนั้นก็ไม่เห็นเปิดอู่อีกเลย ตนคิดว่า ทั้งหมดอาจจะไปธุระในต่างจังหวัด จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากด้านใน จึงนึกเอะใจรีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ
          
ด้านพ.ต.อ.คัชชา เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุมาจากฆ่าเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์


โดยผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนงานในอู่ ทราบชื่อ คือ นายพัน ลูกจ้างชาวลาว ได้หายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ของผู้ตาย จึงแจ้งสกัดจับรถคันดังกล่าว เพื่อติดตามตัวนายพันมาสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าหมู่ยกครัวที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์