ล่าวัยรุ่นมีดโหด แทงแท็กซี่5แผล คาดจะชิงทรัพย์

โชเฟอร์รถแท็กซี่ถูกคนร้ายแทงได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.ท.เสกสรร ชุ่มแจ่ม ร้อยเวร สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีโชเฟอร์รถแท็กซี่ถูกคนร้ายแทงได้รับบาดเจ็บไปรักษาที่ รพ.ราษฎร์บูรณะตรวจสอบชื่อนายถาวร เคนน้ำเที่ยง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 2 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกแทง 5 แห่ง บริเวณใต้ราวนมซ้ายฉกรรจ์ ไหล่ซ้าย ลำคอ ต้นแขนซ้ายและฝ่ามือซ้าย

เบื้องต้นให้การได้กระท่อนกระแท่น

บอกว่าถูกแทงมาจากซอยพุทธบูชา 39 ย่านทุ่งครุ โดยขับรถแท็กซี่โตโยต้าโคโรลล่า สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มค 631 กรุงเทพมหานคร รับผู้โดยสารชายวัยรุ่น อายุ 16-17 ปี จากย่านสะพานเหลือง ปทุมวัน ฝั่งพระนครให้ไปส่งย่านทุ่งครุ ฝั่งธนฯ เมื่อขับเข้าไปในซอยพุทธบูชา 39 คนร้ายบอกเส้นทางวกไปวนมาทำให้เอะใจ เพราะเป็นซอยเปลี่ยว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยและไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสาร จึงหันไปถามว่าตกลงซอยไหนแน่ ทาง คนร้ายไม่พอใจ ย้อนถามว่า ไม่เชื่อใจหรือไง พร้อมกับบอกว่าถ้ากลัวก็เอาบัตรประชาชนไป จากนั้นยื่นบัตรประชาชน ให้ จึงคว้ามาเก็บไว้ เสร็จแล้วขับรถต่อไปข้างหน้า ปรากฏว่าเมื่อถึงกลางซอยคนร้ายได้ชักมีดจ้วงแทง แล้วหลบหนีไป โดยไม่แตะต้องเงินในกระเป๋า จำนวน 1,060 บาท

เจ้าหน้าที่จึงนำบัตรประชาชนไปตรวจสอบกับกองทะเบียนราษฎร

พร้อมกับระดมกำลังออกติดตามตัวคนร้าย แต่ไม่พบวี่แวว อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ปรากฏว่านายถาวร โชเฟอร์แท็กซี่โชคร้าย เลือดคั่งในอกเสียชีวิตเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 31 ก.ค. ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 เรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อคลี่คลายคดี โดย พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย สว.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดจากการบันดาลโทสะ เพราะภายหลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถแท็กซี่ถูกทำร้าย ได้เดินทางไปสอบปากคำคนเจ็บ ที่ รพ.ราษฎร์บูรณะ ยังให้การได้

ก่อนผู้ตายจะเสียชีวิตได้ให้รายละเอียดว่า

ก่อนเกิดเหตุขับรถแท็กซี่รับผู้โดยสารจากแยกสะพานเหลืองใกล้หัว ลำโพง เป็นเด็กหนุ่มอายุไม่เกิน 20 ปี เรียกให้ไปส่งที่ซอยพุทธบูชา 26 บอกว่าจะไปหาบ้านญาติ เมื่อขับไปถึงปรากฏว่าทางผู้โดยสารทำท่าทีจำทางไม่ได้ ต้องจอดรถถามชาวบ้านไปเรื่อย โชเฟอร์แท็กซี่เห็นผิดสังเกตจึงแนะไปสอบถามตำรวจที่ สน.ทุ่งครุ ปรากฏว่าผู้โดยสารแสดงอาการไม่พอใจ พร้อมขึ้นเสียงตะคอกกลัวไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสารหรือไง พร้อมกับควักบัตรประชาชนให้ดู คนขับจึงรับบัตรประชาชนมาเก็บไว้ที่หน้ารถ จากนั้นขับ ไปตามทางเรื่อยๆ กระทั่งถึงซอยพุทธบูชา 39 เลี้ยวรถเข้าไปกลางซอย ผู้โดยสารได้ชักมีดปาดคอจึงฮึดสู้ พร้อมร้องบอกว่ามึงอยากตายหรือไงกูมีปืนนะ คนร้ายจึงเปิดประตูวิ่งหนีไป โดยลืมบัตรประชาชนทิ้งไว้ในรถ

ในเบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบแล้วเป็นของนายภาณุวัฒน์

อยู่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 6 ต.หนองหลวง กิ่ง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ ซึ่งก่อนที่นายถาวรจะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำภาพถ่ายจากทะเบียนราษฎร ไปให้ผู้เสียหายยืนยัน นายถาวรจำได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายจริง   ด้าน พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 เปิดเผยว่า ภายหลังโชเฟอร์เสียชีวิต ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สุรินทร์ เพื่อหาข้อมูลนายภาณุวัฒน์ ว่าทำงานและพักอยู่ที่ย่านใดในกรุงเทพฯ โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นคนก่อเหตุอย่างแน่นอน เพราะผู้เสียชีวิต ยืนยันก่อนจะสิ้นใจ ส่วนพฤติการณ์อาจประสงค์ต่อทรัพย์ก็ได้ แต่ทางคนขับระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์