ล่ายิงเจ๊หญิงไม่ฟันธงเป็นมือปืนรับจ้าง


ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ไม่ฟันธง คนร้าย ยิง "เจ๊หญิง" เจ้าแม่ธุรกิจบ้านจัดสรร ใช่มือปืนรับจ้างหรือไม่ แต่มีความเชี่ยวชาญ ด้าน ผบช.ภ.7 ประชุมเร่งคลี่คลายคดี อีกครั้ง

พลตำรวจตรี วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า การเร่งรัดติดตามจับกุมคดีคนร้าย ใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. บุกยิง น.ส.เพชรรัตน์ สุดเสนาะ หรือ เจ๊หญิง อายุ 42 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของและผู้จัดการโครงการบ้านจัดสรร เดอะ แกรนด์ ไดมอน และอีกหลายโครงการในพื้นที่ อ.หัวหิน เสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2554 บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ เลขที่ 27/88 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำนักงานขายโครงการบ้านจัดสรรของผู้ตาย โดยระบุว่า

หลังจากที่ เรียกชุดสืบสวนประชุมเร่งรัดคดีไปวานนี้ ขณะนี้ คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยเฉพาะการสังหารที่เจ้าหน้าที่ มุ่งไปที่ความขัดแย้งเรื่องธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรของผู้ตาย ซึ่งมีข้อมูลของความขัดแย้งในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่า เป็นมือปืนรับจ้างหรือไม่ เนื่องจาก อาวุธปืน ขนาด 11 มม. พบว่า มีใช้ทั่วไป แต่จากบาดแผลของผู้ตาย เชื่อว่า คนร้าย มีความชำนาญและเชี่ยวชาญในการใช้อาวุธพอสมควร

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พลตำรวจโทพงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนประชุมเพื่อคลี่คลายคดีอีกครั้ง โดยน่าจะมีความชัดเจนเกี่ยวกับผู้ลงมือก่อเหตุในเร็ว ๆ นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์