ล่ามือยำปลัดเทศบาลแม่ริม

ตำรวจภูพิงค์เร่งออกล่ามือยำปลัดเทศบาลตำบลแม่ริมอ่วมเย็บ15เข็ม


เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (15 ก.พ.) พ.ต.ท.วิทยา วิญญายอง สวส.สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม 1 ว่ามีปลัดเทศบาลตำบลแม่ริม อ.แม่ริม

ถูกคนร้ายรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรีบไปตรวจสอบพบแพทย์พยาบาลกำลังช่วยกันเย็บแผลให้นายนพดล รัฐศุภางค์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 690 หมู่ 1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ปลัดเทศบาลตำบลแม่ริม สภาพมีแผลฟกช้ำตามลำตัว ศีรษะแตกเป็นแผลยาวถูกเย็บทั้งหมด 15 เข็ม


สอบสวนนายนพดล ให้การว่า เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมาตนได้พาพนักงานเทศบาลไปจัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะเทศบาลจาก จ.ลพบุรี

ที่มาศึกษาดูงานในเทศบาลตำบลแม่ริม เมื่องานเลี้ยงดำเนินไปได้ชั่วโมงเศษ ตนจึงขอตัวกลับบ้าน โดยเดินออกมาที่ลานจอดรถ จู่ ๆ มีชายสองคนอายุประมาณ 30 ปี แต่งกายชุดดำ ใส่เสื้อคลุมสีดำ เดินมาทักทายว่า “สวัสดีครับพี่” จากนั้นทั้งสองคนก็รัวกำปั้นที่ใส่สลับมือไว้ เข้าใบหน้าและลำตัวจนล้มลงและรุมกระทืบอย่างหนักหน่วง โชคยังดีพนักงานในร้านเห็นเหตุการณ์ จึงเรียกให้คนช่วย ทำให้คนร้ายรีบขึ้นรถยนต์หลบหนีไป คาดสาเหตุมาจากปัญหาในที่ทำงาน เพราะตนไม่มีหนี้สิน ไม่มีเรื่องชู้สาว มีแต่เรื่องงานที่ขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่รายหนึ่ง ถึงขนาดเคยถูกข่มขู่ว่าจะทำร้าย และก็มาเกิดเหตุจริง ๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์