ล่ามือฆ่า นศ.สาว ม.ธุรกิจ ในหอพัก

ตร.เมืองนนท์ล่าตัวอดีตแฟนหนุ่มต้องสงสัยใช้ปืนลูกซองบุกยิงนักศึกษาสาว ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ดับคาหอพัก สาเหตุหึงหวงฝ่ายหญิงตีจากไปมีแฟนใหม่ ล่าสุดตร.ขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว

จากกรณีคนร้ายบุกฆ่าน.ส.อลิษา พูลสวัสดิ์ อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 34 หมู่ 3 ต.ป่ารอน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี


นักศึกษาสาวปี 2 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ดับสยอง คาเตียงนอนในหอพักพัชรีสวีต เลขที่ 49/81 ซอยประชาชื่น 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี สภาพศพโดนยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่แก้มขวาเป็นรูโบ๋ ตำรวจสงสัยเพื่อนชายห้องตรงข้าม สันนิษฐานว่ามาแอบชอบเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แต่คนตายไม่เล่นด้วยเลยลงมือสังหารโหด ก่อนจะเก็บข้าวของหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 ต.ค. พ.ต.ท.สุทัศ พรหมอักษร สว.สส. กล่าวว่า จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้พอจะทราบชื่อผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว

โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปเที่ยวกับเพื่อนๆ โดยผู้ตายเล่าให้เพื่อนฟังว่า "นายอาร์ม" ผู้ต้องสงสัยนอนอยู่ในห้อง โดยระหว่างที่ผู้ตายอยู่ในห้องมีปากเสียงกับนายอาร์ม โดยผู้ตายเล่าให้เพื่อนฟังว่านายอาร์มชักอาวุธปืนออกมาขู่ จนกระทั่งวันเกิดเหตุมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ก่อนที่นายอาร์มจะเดินออกมาจากห้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปที่หอพักของนายอาร์ม แต่ไม่พบตัว คาดว่าคงจะหลบหนีไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายอาร์ม มีชื่อจริงว่านายศุภกิจ แก้วรัตนะ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/191 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขออนุมัติหมายจับแล้ว เนื่องจากมีพยานยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุ นายศุภกิจมาหาน.ส.อลิษาที่ห้อง โดยนายศุภกิจไม่พอใจที่น.ส.อลิษา ผู้ตายไปมีแฟนใหม่ โดยเมื่อวันที่ 29 ก.ย. นายศุภกิจมานอนพักที่ห้องเกิดเหตุ จนกระทั่งตอนเช้า น.ส.อลิษาออกไปสอบที่มหา วิทยาลัย โดยที่นายศุภกิจยังคงนอนอยู่ในห้อง หลังจากที่น.ส.อลิษากลับมาที่ห้องพักเวลา 17.00 น. ก็พบว่านายศุภกิจยังอยู่ภายในห้อง จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่นายศุภกิจจะเดินออกจากห้องอย่างเร่งรีบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามล่าตัวมาสอบสวน

เวลา 15.00 น.วันเดียวกัน พ.ต.ท.ชาติชาย เทียมฉัตร์ พงส.(สบ3) พนักงานสอบสวนเจ้า ของคดี ได้ยื่นคำร้องขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อจับกุมนายศุภกิจ ซึ่งศาลอนุมัติให้ออกหมายจับเลขที่ 568/2552 ลงวันที่ 1 ต.ค.2552 ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์